1. Biker bán chuyên

    [Clip] Exciter!!! Tâm sự của người yêu xe

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 23 Tháng hai 2016.

    Nhiều chiếc Yamaha Exciter 135 lẫn Exciter 150 độ rất khủng, nhiều rất nhiều chiếc Exciter độ theo nhiều trường phái khác nhau trong đó có 2 trường phái độ chính đó chính là độ kiểng và độ máy. Nhưng độ như thế nào là đúng cũng tùy thuộc vào người chơi dòng Exciter này. Ở đây, có một biker được xem là bậc đàn anh sẽ tâm sự cho chúng ta cái nào cái nào đúng. Chúng ta cùng tham khảo nhé.

    Clip Exciter Tam su cua nguoi yeu xe
    Một biker chia sẻ về kinh nghiệm lẫn những kiến thức mà anh đã học hỏi được từ người Nhật về chiếc Exciter.

    Anh ấy có nhiều kiến thức từ dàn chân, dàn áo, khí động học,...Và kết quả chung chính là cảm nhận, cảm giác của người lái, độ như thế nào cho đúng, độ như thế để cho an toàn cho chính bạn và những người xung quanh. Sự khác nhau giữa 1 chiếc xe độ dùng để đua và 1 chiếc xe độ dùng để đi Tour, đi làm hằng ngày,...

    Chúng ta cùng lắng nghe anh ấy nói gì nhé:








    Nguồn: youtube.
    2banh
    2banh.vn
  2. dhnghia

    dhnghia Biker cấp 2

    còn 2 clip nữa sao ko post luôn cho đủ bộ
  3. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

    đại ka này rửa xe hơi bị sạchhhhhhhhhhh Clip Exciter Tam su cua nguoi yeu xe
  4. lkkhanhtn

    lkkhanhtn Biker cấp 2

    Em không biết anh là ai, em đã xem hết tất cả những clip, cảm ơn về sự chia sẻ thẳng thắn của anh. Trong clip anh nói nhiều về đi tua (tour) ; đi bằng (theo) được anh. Không biết ý anh nói về quãng đường hay tốc độ
    1. Nếu về quãng đường, bản thân em đã đi hết các tỉnh thành VN bằng xe gắn máy, với mọi cung đường, hầu hết tất cả các đèo lớn ở Việt Nam (trừ đèo Ngoạn Mục). Cũng trong tháng 8.2015 em đã chinh phục tứ đại danh đèo, cực bắc Lũng Cú - Hà Giang bằng Exciter 2008 "zil" với quãng đường 1890 km trong 5 ngày dưới trời mưa, gió. (em sống ở Sài Gòn). Có lẽ để lại ấn tượng nhất là QL40B nối liền Tam Kỳ và Đắc Tô về sự khắc nghiệt của nó.
    2. Nếu về tốc độ, máy móc ... em biết mình không thể so sánh với anh

    P.s: Em không phải là phượt thủ, là kẻ mê xe, mê công nghệ lại càng không nhiều tiền. Luôn muốn có một chiếc xe Exciter tốt và ổn định nhất, vượt qua chính mình, chinh phục mọi nẻo đường đất nước Việt Nam.
    Xuân Hoàng and dhnghia like this.
  5. dhnghia

    dhnghia Biker cấp 2

    https://www.facebook.com/pham.luan.100?fref=ts

    vào đây để gặp đúng tác giả nè bạn :))
    lkkhanhtn thích bài này.