1. Nguyenthanhnhan

    Nguyenthanhnhan Biker mới

    Xe bị ten bị oxi hoá a oi.. Nếu tẩy ra thời gian ngắn nó tro lai cũng vậy thôi à
  2. XTube

    XTube Biker cấp 3

    Bạn mua xe ở đâu ? Trước hết, sao bạn ko liên hệ với bên bạn mua xe trước, họ có trách nhiệm bảo hành ? Còn họ phủi tay thì sao nói được ? Ai biết con xe được bảo quản trong điều kiện như thế nao trước khi tới tay bạn ? Tôi chỉ thấy tự nhiên bạn vào đưa cho mấy a mặc áo Suzuki làm, hơi ngộ @_@ !!!! Suzuki bán Sonic nhập à !!!
  3. Nguyenthanhnhan

    Nguyenthanhnhan Biker mới

    Nếu nói bảo hành là chắc chắn K bao giờ có chuyện ẩu.. Vì đi làm xe tôi đc đậu chung vs mấy xe sếp.. Hơn nửa tôi phát hiện từ khi mua xe và thời gian đó chỉ ít thui..và gần đây mới phát hiện nhiều thêm.. Tôi mua o của hàng bán các loại xe tum lum hết....
  4. rumsfeld

    rumsfeld Biker cấp 1

    xe này nhập theo đường tư nhân làm gì có chuyện bảo hành, chỉ khi nào Honda VN nhập về bán chính thức mới có chuyện BH chính hãng.. còn bây giờ mình phải tự bỏ tiền thay thế bộ phận hư hỏng thôi, may ra cửa hàng hỗ trợ tiền công thôi..
    Nguyenthanhnhan thích bài này.
  5. XTube

    XTube Biker cấp 3

    Tôi biết tư nhân nhập, ở đây tôi nói ý là bảo hành của tư nhân ấy, chứ ai nói bảo hành chính hãng. Ví dụ như bạn hay thấy mấy dt xách tay mua ở FPT, hay Hnamobile, đều có bảo hành của chính chỗ đó !!! Chứ chưa nói đến bảo hành chính hàng. Việc bạn chọn mua hàng xách tay hay nhập khẩu đã mang tính chất hên xui may rủi rồi, thì phải lựa chỗ mà mua chứ. Chui vào Quang Phương thì trách ai :| !!!!
  6. lolotica

    lolotica Biker tích cực

    ảnh củng có clips củng có , chủ nhân xe trả lời rồi ,có cả số dt vậy thì tranh cải làm cái gì anh nào có thắc mắc gặp gọi điện chủ xe đi , thích thì hốt lại điCan kiem chung ve chat luong cua Honda Sonic 150cc nhap tai VN
    Nguyenthanhnhan thích bài này.
  7. XTube

    XTube Biker cấp 3

    Đấy, bạn nói thế là hiểu rồi đấy. Ví dụ như ngay lúc bạn mua, đã thấy xe bị vậy thì ko nói. Đằng này mới đầu thì ko thấy, sau khi mang về nhà ít lâu mới bị, vậy phải hỏi xem chỗ bạn bán đã bảo quản xe như thế nào ? Có dùng hoá chất gì để làm con xe luôn mới ? !!!!
  8. PHƯỚC LỘC

    PHƯỚC LỘC Biker mới

    Các bạn ơi , hình chụp lốc máy sao mà mờ quá vậy ! Nghi ngờ anh chủ xe này quá . Có khi dính hóa chất gì đó.