tình hình là e chỉ mới chạy tay côn lần đầu. vì đam mê ex mà đã mua ex 150.e mua cũng gần 1 năm, ODO được 6300km.dạo cách đây mấy tháng sau khi mua về khi đang đi thì gặp bất ngờ nên e bóp thắng tay gấp thì nghe phuộc kêu cốp cốp (nó khác với phuộc kêu cụp cụp khi qua ổ gà).e có hỏi người bạn thì người đó nói là cái do cái cổ xe nó yếu. với dàn đầu đèn khi chạy qua đường vằn (không phải ổ gà) thì nghe kêu giống như là cái pát đầu đèn nó lỏng vậy.e không biết các bác đi ex 150 có tình trạng giống như e không.
Chẳng qua là em thấy gần nhà em có chiếc "Exciter 150 màu đỏ đậm (Bầm)" thấy bên hông để "Movistar" nhưng lên mạng seach thì không thấy, em rất muốn mua. Mấy "huynh" mấy "tỷ" có hiểu biết rộng vô giúp em út cái. Nơi bán ở đâu và giá cả bao nhiêu. (Khu vực TPHCM nhe) TKS rất nhiều đã quan tâm..
dàn đèn nghe kêu ra 3s nó làm lại.đơn gian thôi.mà nên để mấy thằng ktv chạy xe để đoán bệnh 9xac.mình cũng bị đã làm rồi..đã ok.
Đầu đèn mìn tháy xe nào chạy thời gian cũng bị rung bạn? Tại đầu 135 nó có tới 4 kái ngàm ôm cứng hơn còn 150 pũa mìn tháo có 2 ngàm à dể gãy nũa >< mà th chạy nó k rớt là đc r hehe hiện h odo 14k hơn r
Muốnv đầu đèn bớt rung.tháo ra chiêm keo xốp vào nha bạn(coi chừng gãy pát)và ngay con ốc ở giữa đầu đèn có cái lỗ và khe hở nằm ngay đó.kiếm j đó chèn vào cho cứng là dc.bớt rung đầu khi qua mấy cái gờ giảm tốc lun
bạn cho hỏi đã phải tăng côn lần nào chưa, tức là chạy 1 thời gian côn nó giãn ra, ko còn ngắt hoàn toàn bộ ly hợp nữa, nên phải tăng côn đó bạn ?
[QUE="dhnghia, post: 361244, member: 30030"]bạn cho hỏi đã phải tăng côn lần nào chưa, tức là chạy 1 thời gian côn nó giãn ra, ko còn ngắt hoàn toàn bộ ly hợp nữa, nên phải tăng côn đó bạn ?[/QUOTE] Xe mình tăng nhiều r mà chỉ mới tăng ở dứi th còn trên chưa đụng j tới
Vậy là cái bệnh tăng côn nhanh mà mọi người hay nói là có thật rồi :( ,bạn tự tăng hay ra thợ người ta tăng ,bạn có thể hướng dẫn mình cách tăng côn cho đúng dc ko ?
QUOTE="dhnghia, post: 361260, member: 30030"]Vậy là cái bệnh tăng côn nhanh mà mọi người hay nói là có thật rồi :( ,bạn tự tăng hay ra thợ người ta tăng ,bạn có thể hướng dẫn mình cách tăng côn cho đúng dc ko ?[/QUOTE] Tự tăq chớ, tự tăng r chạy thử sem xe côn nặng hay nhẹ dìa chỉnh típ hehe 2 3 lần là ok....bạn lấy chìa khóa 12 1 tay đưa vào kéo sợi dây ra tay phải cầm khóa vặn dể mà
Sau bạn,không chạy qua hỏi lun,xe độ tem hay mua ở đâu,mình thấy movistar chỉ có 1 màu xanh duy nhất chính hãng.còn màu khác thì độ tem thui,
Khi nào thì mình tăng vậy bạn, khi bóp hết côn mà bộ ly hợp ko ngắt hoàn toàn đó hả bạn, mình có thể kiểm tra bằng cách dựng chống đứng vô số 1, nếu bóp hết côn mà bánh sau vẫn quay thì phải tăng đúng ko bạn
UOTE="dhnghia, post: 361266, member: 30030"]Khi nào thì mình tăng vậy bạn, khi bóp hết côn mà bộ ly hợp ko ngắt hoàn toàn đó hả bạn, mình có thể kiểm tra bằng cách dựng chống đứng vô số 1, nếu bóp hết côn mà bánh sau vẫn quay thì phải tăng đúng ko bạn[/QUOTE] Dòng 150 để số nào bóp côn bánh cũq qay hếc ....bạn xem độ rơ của tay côn tầm 5li tới 1 phân là ok còn xa hơn mức đó thì mìn tăq lên xí cho côn căng bóp cho sướq chớ để côn nhão qá kuq k tốt
Dòng 150 để số nào bóp côn bánh cũq qay hếc ....bạn xem độ rơ của tay côn tầm 5li tới 1 phân là ok còn xa hơn mức đó thì mìn tăq lên xí cho côn căng bóp cho sướq chớ để côn nhão qá kuq k tốt[/QUOTE] Hic xe mình vừa lấy trong hãng ra là ngắt hoàn toàn đó bạn, số nào khi bóp côn cũng ko quay bánh, đến giờ vẫn ngắt hoàn toàn, bạn kiểm tra lại xem chứ lâu dài dễ bị mòn á
Ban làm lại dàn đầu đèn hết nhiêu vậy...cho mình hỏi khi chay vòng tua máy khoảng 5000vòng máy bắt đầu kêu tiếng cọc cọc nghe như tiếng gõ cò vậy, bạn có bị như thế ko nghe khó chiu quá số nào cũng bị kêu hết. Ma chay chậm thì ko nghe. Khi tăng tốc là bắt đầu kêu