Mọi người cho mình hỏi đây là heo zin hay heo lô vậy? Mọi người cho mình hỏi là heo này thấy mọi người gắn 2 dây dầu. Heo mình gắn 1 dây vì lúc làm thợ kêu gắn pis giữa đi an toàn hơn là giúp gắn 2 pis ( pis trên với pis dưới ). khi về gần nhà ông anh kêu bị thuốc rồi. Nên giờ đang phân vân không biết sao? cho mình hỏi là giờ nếu gắn 2 dây dầu vô có chế cháo gì nữa không? đi có bền không?
có loại ốc dầu dài đó gắn 2 dây chung luôn vào cùm dầu thợ nó làm biếng ó mà thấy gắn heo ngược như vầy ko chắc lắm
cái này giờ chế pass hay sao vậy bạn. còn loại 2 dây đó gắn có chế cháo gì không ? cho mình hỏi heo này bị gắn ngược hả bạn?
heo trước của SH có 2 đường dầu là vì nó có hệ thống CBS là gồm có heo trước 2 đường dầu, bộ chia dầu, heo sau và cùm dầu. Khi bạn bóp thắng trước heo trước chỉ ăn 2pis (heo SH 3pis), khi bạn bóp thắng sau thì bộ chia dầu sẻ làm nhiệm vụ chia dầu cho thắng trước và sau. nghĩa là khi bóp thắng sau sẻ ăn 1pis trước và 1 pis sau khiến xe không bị sàng
nghĩa là gắn trực tiếp luôn chỉ đổi con ốc dầu chỗ cùm tay dầu dài hơn chụm cả hai dây lại luôn phần mình tô đỏ là mình khó hiểu vì khi gắn heo ngược như vầy thì con ốc đó chịu toàn bộ lực thắng về phía trước
cái 2 dây dầu thì mình hơi hiểu rồi. còn vụ gắn ốc như vậy thì mình mù tịt không hiểu lắm. bạn cho mình cái gì để liên lạc nói dễ hiểu hơn không? để có gì mai còn ra hỏi lại thợ. không thì cho mình địa chỉ nào có thể sữa lại an tâm 1 chút.
Taurus ơi. Kiến thức cơ bản là vầy. " đồng bộ ". Cây phuộc zin ko dc tạo ra để xài heo cao cấp. Khi thắng, dĩa ép lực lên pis khi pis dc đẩy ra. Pis chuyển lực vào heo, heo dẩy lực vào pass. Pass đẩy vào thân phuộc. Bạn cứ mường tượng ra nhé. Làm ơn đổi lại đồ zin mà xài
Thợ gắn cái này chưa đi pkl. Ép pis giữa. Khi thắng 2 đầu kia quẫy dính dĩa cũng như ko. Chỉ tổ tai nạn
vậy giờ mình mún chế lại thì làm sao bạn. mình thắng thử thấy ít ăn lắm bạn. thấy chạy chớn tý mới dùng. xin cho mình lời khuyên 1 cho em nó theo chồng mới 2 thay đĩa nhỏ đi heo tốt hơn 3 nếu đi hơi trên làm kiểng thì nếu làm thì làm lại thế nào? tại chỗ này mình làm thấy anh em trên mạng kêu làm uy tín.
* xuống zin hết. Đi dây dầu màu mè thì được * làm dên zin dời ắc 5mm ( ắc thẳng ) * trái 62 3 bạc đầu bằng * chảo đầu móc sâu * supap 23 26 * bông mai nhật hoặc thái * taurus yếu nhất phuộc sau lên cây RCB có chỉnh dc độ cứng Làm hết cả set tươm tất nội công chắc cũng 12. Túy ý bạn. Mình ko pr cho lò cũa mình nên đừng xin số đt. Tùy duyên ắt sẽ hội ngộ
ý mình là con ốc giữ bố thắng đó . thay vì heo SH nằm bên trái giờ bạn chuyển sang phải thì đảo ngược heo lại và con ốc giữ bố phải chịu toàn bộ lực thắng về phía trước => nhưng ko sao vì đây là suy luận của mình thôi thực tế thì chưa thấy ai bị gì
sau đêm suy nghĩ mình tính đem sợi dây dầu xuống dưới dể dùng 2 pis. còn làm thêm ống dẫn heo dầu ở,pen đạp sau đưa lên trước cho dùng pis giữa. như vậy chỉ cần đạp thắng sau là ăn heo sau và pis giữa heo trước. bóp thắng trước là ăn 2 pis
Taurus bị điên zồi. Ko lẽ mình phải lôi nguyên cuốn sách về " xe cộ, từ vật lý đến tình yêu " lên đây. Bạn thật sự k hiểu dc phanh trước và sau khác nhau ntn và mục đích ntn. Mình nói bạn ko tin thôi mình k nói nữa. Chúc bạn lái xe an toàn và kỹ thuật
Minh moi len con Sirius tho no canh dau chua day 1"30" dap thang sau an luon 1pis cua thang truoc giong Sh150i vay do!