1. Không chuyên nghiệp nhưng là chuyên gia tạo nghiệp

    Top 5 chiếc xe Ducati Scrambler độ đẹp nhất thế giới

    Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi , 17 Tháng hai 2016.

    Trong một cuộc bình chọn mẫu xe Ducati Scrambler độ đẹp nhất thế giới được tổ chức trên trang Instagram có tên CustomRumble. Sau một thời gian đã tìm ra được 5 mẫu xe độ đến từ các quốc gia khác nhau trên toàn cầu, được bình chọn nhiều nhất để tranh giải thưởng mẫu xe Scrambler độ đẹp nhất thế giới.

    Được đánh giá cao trong những ngày đầu ra mắt, Ducati Scrambler được xem là mẫu xe có thiết kế cá tính đầy phong cách với một lối thiết kế mở theo hướng cổ điển và được cho là chiếc xe mô tô dễ độ nhất hiện nay. Vì thế đã có nhiều phiên bản độ của Ducati Scrambler với nhiều phong cách khác nhau được ra mắt. Thậm chí, một cuộc thi độ Ducati Scrambler hiện đang được tổ chức đã thu hút rất nhiều người tham gia, và cho đến nay đã tìm ra được 5 mẫu xe Scrambler độ được nhiều người bình chọn nhất.

    Top 5 chiec xe Ducati Scrambler do dep nhat the gioi
    Ducati Scrambler Ice Track Pro

    Đầu tiên là chiếc Ducati Scrambler độ đến từ hãng Bow Cycle North of Canada, đại diện cho Bắc Mỹ với tên gọi Ice Track Pro. Mẫu xe độ với tùy chỉnh đơn giản nhưng cực chất và đầy cá tính theo phong cách của những mẫu xe chạy trên băng.

    Top 5 chiec xe Ducati Scrambler do dep nhat the gioi - 2
    Ducati Scrambler với tên gọi Scramblarabia

    Tiếp theo là chiếc Ducati Scrambler độ theo phong cách Flat tracker năng động, đầy cá tính và cũng không kém phần nổi bật với bình xăng màu xanh dương. Mẫu xe độ có tên gọi khá đặc biệt là Scramblarabia đến từ hãng độ Wheels of Arabia đến từ Bahrain, Trung Đông.

    Top 5 chiec xe Ducati Scrambler do dep nhat the gioi - 3
    Ducati Scrambler phiên bản độ cực chất với tên gọi Scrambobber

    Một hãng chuyên độ xe đến từ Thái cũng góp mặt trong top 5 với chiếc Ducati Scrambler với tên gọi Scrambobber. Mang một vẻ ngoài đầy phong cách với tông màu tối và cực chất khi được trang bị khá nhiều phụ tùng hàng hiệu, được tập trung vào khả năng vận hành với hiệu năng cao.

    Top 5 chiec xe Ducati Scrambler do dep nhat the gioi - 4
    Ducati Scrambler độ độc đáo đầy cá tính mang tên Iron Lungs

    Có một vẻ ngoài bụi bặm, đầy cá tính cùng những họa tiết bắt mắt chiếc Ducati Scrambler độ đến từ đại diện của châu Âu là hãng Warsaw Liberty Motors, Ba Lan có tên Iron Lungs đã trở nên ấn tượng và đặc sắc hơn rất nhiều. Chiếc Ducati Scrambler này có thiết kế gợi liên tưởng đến máy bay chiến đấu trong thế chiến thứ hai.

    Top 5 chiec xe Ducati Scrambler do dep nhat the gioi - 5
    Ducati Scrambler đặc sắc với tên gọi Scramblegale

    Cuối cùng là chiếc Scrambler độ với ý tưởng vô cùng độc đáo đến từ hãng Canberra Motorcycle Center, Đức với tên gọi là Scramblegale . Khi kết hợp một số chi tiết như phần đuôi, cặp vành, phuộc USD trước và bộ gắp đơn của Ducati Panigale vào một chiếc Scrambler.

    Được biết, các cá nhân và hãng độ đã đăng ký và bắt tay vào việc độ lại cho Ducati Scrambler từ tháng 9/2015. Nếu muốn bình chọn, mọi người có thể truy cập vào trang Instagram có tên CustomRumble và cùng xem tác phẩm nào sẽ giật giải chiếc Ducati Scrambler độ đẹp nhất thế giới !
    2banh
    2banh.vn
  2. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

    đẹp quá đi mất Top 5 chiec xe Ducati Scrambler do dep nhat the gioi - 2