So sánh hai dòng Exciter 135 và Exciter 150 thì Ex150 gắp sau mỏng quá (một trong những nguyên nhân gây nên hiện tượng đảo bánh - rung lắc phần đầu), có thể dùng âm thanh or thước đo kĩ thuật để so sánh. Khi tháo trục bánh sau và ốc tăng sên ra kiểm tra phía trong gắp có hiện tượng oxi hóa (rỉ sét) rất nhiều. Dưới miếng nhựa chắn bùn - xích hai bên gắp có lỗ lớn - đó cũng là nơi để nước, bùn văng vào trong gắp gây ra hiện tượng rỉ sét. Mình khắc phục bằng cách tra mỡ bò vào trong (dùng cây đưa vào) thoa đều bề mặt trong của gắp và bít lỗ hai bên - không bít lỗ thoát nước, nếu kĩ hơn các bạn có thể tháo ra mang đi sơn epoxy. Bạn hãy kiểm tra xe của mình để xác thực và an toàn hơn trong sử dụng. Thân.
mình mua xe về cũng lăn tăn, thớt review xem tình hình hiện tại sao rồi. gắp T150 nó có 2 cái lỗ của 2 ống gia cố, nước bẩn mà bắn vô trong thì xác định sét từ trong sét ra
Hôm qua bánh xe bị thủng, tình cờ tháo bánh tháo ốc tăng ra thấy gắp sau cũng bị sét hết trơn, xe ms mua đc mới 5 tháng. Lớp thép gắp cũng mỏng. Đang lăn tăn có nên lên gắp nhôm cho an toàn không