Suzuki satria F150 FI 2016 một dòng xe côn tay mang kiểu dáng hyper-underbone mới được ra mắt tại thị trường indonesia với nhiều công nghệ mới được nâng cấp . Cùng thời điểm đó thì hãng Suzuki Việt nam cũng cho ra mắt dòng xe suzuki raider R150 2016 với nhiều cải tiến mới mẻ . Sau đây hãy cùng 2banh so sánh sự khác biệt giữa 2 con xe Satria F150FI 2016 và Raider R150 2016 này nhé . Cả 2 con xe đều được trang bị từ thiết kế , màu sắc, động cơ ... nhằm đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất . Kiểu dáng mới của chiếc Satria F150 FI 2016 sản xuất tại Indo vừa cho ra mắt . Thiết kế tổng thể: Con xe thiết kế có phần trội hơn so với phiên bản Suzuki raider R150 2016 tại Việt Nam ,khoác lên mình một diện mạo mới trẻ trung, thể thao, thon gọn nhưng chắc chắn hơn khi đã thay đổi hoàn toàn dàn áo để giúp chiếc xe bắt mắt hơn. Suzuki Raider VN 2016 Bên cạnh đó thì Suzuki raider R150 2016 việt nam mang kiểu dáng mạnh mẽ, cá tính với những tính năng độc đáo, khác biệt hoàn toàn với các dòng xe tại thị trường Việt Nam. Phần đầu xe của Satria F150 FI cũng có phần hầm hố hơn Đầu đèn và đuôi đèn hậu thiết kế to hơn thể hiện sự cân đối và hài hoà với xe. Sử dụng công nghệ đèn pha LED cho ánh sáng xa và tốt hơn , hơn nữa satria F150 được trang bị đồng hồ kỹ thuật số full digital LCD hiển thị đầy đủ các thông số. Mặt đồng hồ của Satria F150 và Raider việt nam 2016 Suzuki raider việt nam cũng trang bị thêm ổ khóa từ rất an toàn và phù hợp với xe hơn là chiếc ổ khóa từ trên Satria F150 mới Tùy vào nhận xét của mỗi người về vẻ đẹp của chiếc xe nhưng nếu nhìn về sự tinh tế trong từng chi tiết nhỏ trên thiết kế người ta vẫn đánh giá cao thiết kế của dòng xe Satria f150 mới ra mắt hơn . Đuôi đèn sau được thiết kế to thể hiện sự cân đối và hài hòa . Về công nghệ thì thực sự Satria F150 đã thực sự thu hút hầu hết các tín đồ mê tốc độ .Khối động cơ Satria F150 được xem là cải tiến vượt bật từ giải nhiệt két nhớt thành giải nhiệt két nước với kích thước to, từ 16Hp lên 18,49Hp được đánh giá là khá cao. Trong khi động cơ Raider 150 2016 được sử dụng là loại có dung tích 150 phân khối, 4 thì, cam đôi (DOHC), sử dụng hệ thống làm mát dầu động cơ. Công nghệ vẫn không hề thay đổi trong 10 năm nay . Một sự thay đổi khá lớn về công nghệ trên con xe Satria F150 FI 2016 Động cơ hoàn toàn mới DOHC 150 ( 147.3 phân khối ) tiêu chuẩn Euro 3 được trang bị phun xăng điện tử Fi với sức mạnh 13,6 kw ( 18,24Hp - 18,5Ps tại 10000 vòng/phút ) . Mômen 13,8 Nm tại 8500 vòng /phút .Với sức mạnh này chiếc xe sẽ rất mạnh và tốc độ khá lớn . Tại cuộc thử nghiệm tại trường đua Sentul, chiếc Satria 150 Fi mới này có lúc đã đạt đến vận tốc 150 km/h tại đoạn đường thẳng. Động cơ được đúc nguyên khối và làm mát bằng nước với két nước làm mát lớn , các cánh tản nhiệt xấu xí và hay bám bùn đất trên động cơ sẽ không còn nữa. Tỷ số nén cao 11,5 :1 ( dung tích toàn phần lớn gấp 11,5 lần dung tích buồng cháy ) giúp xe hoạt động hiệu quả và nâng cao hiệu suất. Hộp số 6 cấp được thay đổi lại tỷ số truyền các số phù hợp và tối ưu hơn. Ngoài ra thì Suzuki Satria 150FI mới cũng là dòng xe hyper-underbone đầu tiên được trang bị cốp giữa khá tiện lợi . Cốp xe có thể đựng vừa đủ một chai nước hoặc một chiếc áo mưa . Cốp giữa tiện lợi của Satria F150 Gác chân gập dạng chống đổ cho xe Với những thay đổi vượt bậc về công nghệ cũng như kiểu dáng của dòng xe Satria F150FI mới ra thì liệu Raider R150 2016 có dành lại được thị phần tại Indo lẫn Việt Nam hay không . Nghe đâu cục máy của em nó đến tận 18HP thì không biết thực hư ra sao nhỉ ? .
sắp tới có spura x150 , sonic 150 , benelli 133 , ya thì có ex135 ,150 , su thì axe rai, hai đông đủ nhỉ hy vọng giá ngày càng hạ mà rai fi là trùm rồi trùm luôn cả mấy anh naked, và sport 150 nữa