Đã từ lâu không còn nghe ngóng tin tức của những chiếc Exciter 2010 , không thể ngờ rằng dù sau nhiều năm ra mắt thêm những phiên bản exciter 135 5 số đời sau nhưng những chiếc Ex 2010 lại vẫn có giá hơn hẳn Bên dưới đây là hình ảnh của một em Exciter 2010 độ mà em vừa sưu tầm được trên mạng với kiểu dáng nhỏ gọn đặc trưng sau khi làm độ vẫn được bán lại với giá 34 triệu . Con xe độ kiểng nhẹ nhàng dọn sạch sẽ từ trong ra ngoài, dàn áo được sơn mới keng + tem mới . Vẫn biết là xe độ không bền nhưng giá bán vẫn cao ngất chăng ? Với bài độ nhẹ của em nó như sau : Bộ máy 62 zên zin touring lòng DTD trái fjn loại xịn , ic brt rk + mobin banjing mới, bình xăng con nắp chao 33 sudco để đi tour nhẹ hơn . Nói đến dàn chân cũng đẹp long lanh , niềng RCB đùm phay căm yaguso . Pô leovince full cổ, đĩa brembo, full ốc thái. Mời anh em đánh giá độ keng của em nó . Em nó đang được cho giá là 34 triệu để theo chủ mới , không ngờ dòng ex 2010 này lại có thể mang giá trị cao đến như thế mặc dù xe đã không còn zin nữa . Tiếc là lúc trước mình cũng từng bán một chiếc thế này mà chỉ được tầm 24 củ thôi .! Nguồn: Chợ VNRCB
Lên đồ độ, sài 5 năm, chắc tả hết quá! 34 chai hơi bi...chát! Thêm vài chai nữa mua xe mới đi thêm 10 năm nữa mới sửa. Chứ ôm chiếc này như ôm trai...lựu đạn!
đúng là của bền do ng nhưng xe độ chắc chắn ko bền bằng xe zin bác à, cửa nào cũng phải thường xuyên bảo dưỡng. Còn nếu nói dân chơi mua thì chắc dân chơi cũng ko mua giá này đâu hehe
ghê 34tr hơi căng à chứ theo mình thì xe độ giá bán ko bằng zin được đâu tại mau hư hơn với bị ép giá nhìu lắm
34tr mua con này hơi chát, mặc dù độ cũng ngon nhưng mình nghĩ không nên mua em này với giá ngất ngưởng như thế
Mình nghĩ e nó sẽ theo chủ mới nhanh thôi, vì nhiều (thanh niên trai tráng) bi giờ vẫn thích mấy con xe độ như này. Mua về là đi tranh giải đường phố thui
mấy thằng lol nhà quê đi ab tiết kiệm xăng, bán lại được giá làm sao biết đc giá trị mấy xe khác mà vào sủa