1. Biker tích cực

    Suzuki Việt Nam chuẩn bị ra mắt xe mô tô hoàn toàn mới

    Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi , 2 Tháng một 2016.

    Vừa qua trên trang Fanpage của Suzuki Việt Nam vừa hé lộ hình ảnh úp mở một mẫu xe mới với bình xăng trước cùng câu status "Chuyện gì sắp diễn ra vậy???", đã thu hút nhiều sự quan tâm của anh em chơi xe cả nước và được dự đoán sẽ là mẫu xe mô tô hoàn toàn mới.

    Suzuki Viet Nam chuan bi ra mat xe mo to hoan toan moi
    Suzuki Việt Nam chuẩn bị ra mắt xe mô tô hoàn toàn mới

    Trong những mẫu xe mô tô vừa mới ra mắt của Suzuki trên toàn cầu hứa hẹn sẽ được bán chính hãng tại Việt Nam như mẫu xe côn tay Suzuki Gixxer 155, mẫu sportbike mới GSX-R250 và đặc biệt là mẫu Nakedbike 1.000 phân khối Suzuki GSX-S1000 đã từng được dự đoán sẽ ra mắt vào tháng 1 năm nay.

    Suzuki Gixxer 155

    Suzuki Viet Nam chuan bi ra mat xe mo to hoan toan moi - 2
    Suzuki Gixxer 155 chiếc nakedbike cỡ nhỏ được mong chờ sẽ ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới

    Suzuki Gixxer 155 chiếc nakedbike cỡ nhỏ với thiết kế thể thao, cơ bắp và đầy nam tính, thừa hưởng ý tưởng thiết kế từ các đàn anh GSX, cùng một kích thước phù hợp với vóc dáng người châu Á khi chiều cao yên xe chỉ 780 mm.

    “Trái tim” của Suzuki Gixxer 155 là khối động cơ xi-lanh đơn, làm mát bằng gió, 2 van, dung tích 154,9cc, tạo ra công suất tối đa 14,8 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14 Nm tại 6.000 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số 5 cấp. Hãng xe Nhật Bản đã ứng dụng công nghệ Suzuki Eco Performance (SEP) cho Gixxer 155 sao cho mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Được biết, mức “ăn xăng” của Suzuki Gixxer 155 là 63,5 km/lít, tương đương 1,57 lít/100 km.

    Suzuki GSX-R250

    Suzuki Viet Nam chuan bi ra mat xe mo to hoan toan moi - 3
    Suzuki GSX-R250 mẫu sportbike hoàn toàn mới

    Là mẫu sportbike hoàn toàn mới của hãng xe Suzuki với kiểu dáng thể thao đầy phong cách, được kế thừa thiết kế từ đàn anh GSX-R1000 huyền thoại. Được trang bị khối động cơ 2 xy lanh, SOHC với dung tích 250 phân khối.

    Suzuki GSX-S1000

    Suzuki Viet Nam chuan bi ra mat xe mo to hoan toan moi - 4
    Suzuki GSX-S1000 mẫu nakedbike 1.000 phân khối nhiều khả năng sẽ được ra mắt chính hãng tại Việt Nam trong tháng 1 năm nay.

    Với ý tưởng thiết kế đơn giản và quen thuộc nhưng vẫn thể hiện được đường nét thể thao và hầm hố, Suzuki GSX-S1000 được xây dựng và phát triển dựa trên mẫu Sportbike nổi tiếng GSX-R1000 với kiểu dáng được điều chỉnh phong cách đường phố, kết hợp với khung gầm thể thao, tư thế lái thẳng và thoải mái hơn đặc trưng của dòng nakedbike. Với chiều cao yên xe chỉ 810 mm, GSX-S1000 giúp người cao dưới 1,7m dễ dàng chống chân.

    Sức mạnh của GSX-S1000 đến từ khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, DOHC, làm mát bằng chất lỏng, có dung tích 999 phân khối. Công suất cực đại của xe đạt 143,5 mã lực tại vòng tua máy 10.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 106 Nm tại 9.500 vòng/phút, kết hợp với hộp số 6 tốc độ.

    >>> Xem thêm: Cận cảnh Suzuki GSX-S1000 tại Việt Nam

    Các thành viên 2banh.vn đã có dịp liên hệ với đại diện bên phía Suzuki Việt Nam cho biết, hãng đang gấp rút chuẩn bị cho sự kiện ra mắt mẫu xe hoàn toàn mới tại Việt Nam vào ngày 09/01/2016 hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ cho người tiêu dùng Việt.

    Vậy theo bạn dự đoán Suzuki sẽ ra mắt mẫu xe mô tô mới nào tại thị trường Việt Nam Suzuki Viet Nam chuan bi ra mat xe mo to hoan toan moi - 5
    2banh
    2banh.vn
  2. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

    Chắc Viva thế hệ mới Suzuki Viet Nam chuan bi ra mat xe mo to hoan toan moi
  3. lamtran

    lamtran Biker cấp 1

    Quan sát hình, có khả năng la Grixxer 155 SF.
  4. Trần Duy Linh

    Trần Duy Linh Biker cấp 1

    Dự là Rai Fi có k đây.
  5. hiếu trần

    hiếu trần Biker cấp 1

    63,5 km/l tiết kiệm coǹ hơn chiếc axelo nữa, hy vọng nếu có về vn thì để thêm cái fanh đĩa sau nữa là okê con dê
  6. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

    ngang ngửa con Fu Fi hoy Suzuki Viet Nam chuan bi ra mat xe mo to hoan toan moi
  7. lolotica

    lolotica Biker tích cực

    dự là em này có giá 50tr hoặc naked của nó có giá 46 tr các pác gom lúa dần nếu ai thích hầm hố Suzuki Viet Nam chuan bi ra mat xe mo to hoan toan moi
    Hỗ trợ thích bài này.
  8. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

    phải chi thêm thắng dĩa sau nữa nhỉ
  9. karateshotokan

    karateshotokan Biker cấp 3

    nếu ra gixxer thì giá có lẽ rơi vào 70tr. mà M-slaz qua tết sẽ down từ 97tr xuống còn tầm 85tr và đến hè 2016 dưới 80tr. M-slaz 18hp upside down đủ sức đè bẹp gixxer
  10. vlinh7777

    vlinh7777 Biker mới

    Không biết xe gì nhưng chắc không phải các xe như dự đoán trên. Hình cái xe bị trùm thì thấy dè sau với đèn hậu gần bằng nhau, còn các xe dự đoán thì dè sau nhô ra rất nhiều so với đèn hậu.
  11. Hỗ trợ

    Hỗ trợ Biker chuyên nghiệp

    Còn mình thì nghĩ là sẽ là một trong những xe trên nhưng sẽ được thiết kế theo đúng chuẩn của VN kiểu như Satria vs Raider đó mà Suzuki Viet Nam chuan bi ra mat xe mo to hoan toan moiSuzuki Viet Nam chuan bi ra mat xe mo to hoan toan moi - 2Suzuki Viet Nam chuan bi ra mat xe mo to hoan toan moi - 3
  12. Anhtieu

    Anhtieu Biker cấp 1

  13. Hỗ trợ

    Hỗ trợ Biker chuyên nghiệp

    Vậy là ra mắt em này hả ta...!
  14. lolotica

    lolotica Biker tích cực

    99% là gixxer sport chứ ko mấy em 1000cc đâu giá chắc ko quá 55 tr vì thông số ko bằng fz150i nhưng dáng hầm hố hơn hẳn , nên giá dự đoán bản sport 60tr trở lại bản naked 45-50tr đổ lại nếu về vn su lên cho phanh đĩa phía sau nữa thì tuyệt mua về đô lên chắc đẹp và hầm hố khỏi chêSuzuki Viet Nam chuan bi ra mat xe mo to hoan toan moi
  15. Anhtieu

    Anhtieu Biker cấp 1

    Nó đấy bác
  16. lamtran

    lamtran Biker cấp 1

    Nếu là gixxer sprot với giá duới 60t, thì xúc liền. Chỉ cần lên đĩa sau nữa là ok!
  17. tezforums

    tezforums Biker cấp 3

    Xe chạy tiết kiệm xăng thì sao bức phá vận tốc tức thì được, xe sẽ yếu hẳn đi cho coi Suzuki Viet Nam chuan bi ra mat xe mo to hoan toan moi