1. Biker cấp 4

    Honda Lead 125 đè bẹp Yamaha Acruzo về doanh số

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 25 Tháng mười hai 2015.

    Kể từ sau 2 tháng Yamaha Acruzo chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với mục tiêu là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Honda Lead 125 trong phân khúc dòng xe tay ga với nhiều tiện ích dành cho nữ, thế nhưng doanh số bán hàng trong 2 tháng vừa qua đã cho thấy đâu là mẫu xe ga đang được ưa chuộng hiện nay.

    Honda Lead 125 de bep Yamaha Acruzo ve doanh so
    Honda Lead 125 đè bẹp Yamaha Acruzo về doanh số

    Được tung ra thị trường đầu tháng 10 vừa qua, Yamaha Acruzo có thiết kế trẻ trung và cá tính dành cho phái đẹp. Được cho là mẫu sẽ tiết kiệm xăng nhất hiện nay khi Acruzo được trang bị động cơ với công nghệ Blue Core đặc trưng của hãng. Dung tích 125 phân khối, 4 thì, xylanh đơn, SOHC, 2 van, làm mát bằng không khí cưỡng bức, truyền động CVT, phun xăng điện tử Fi Sản sinh công suất 8,3 mã lực tại 6.500 vòng/ phút.

    Còn với Honda Lead 125 dù đã ra mắt được vài năm nhưng với sự bền bỉ và ổn định trong khả năng vận hành nên rất được người tiêu dùng Việt ưa chuộng, do chiếc xe được trang bị động cơ eSP 125 phân khối, 4 kỳ, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa 11,3 mã lực tại 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 11,6 Nm tại 5.000 vòng/phút.

    Còn về tiện ích cả 2 xe đều có cốp xe cực rộng ( 37 lít ) , người dùng có thể tối đa hóa khả năng chứa đồ từ chiếc cốp xe cực rộng này, riêng Honda Lead lại có thêm hốc đồ đặt đối xứng với cụm khóa điện rất tiện dụng khi bạn chứa các vật nhỏ như khẩu trang, điện thoại... và Yamaha Acruzo lại không có ( lý do là nắp bình xăng của Acruzo đặt đối xứng với cụm khóa điện trong khi bình xăng của Lead lại đặt phía dưới ).

    Thế nhưng trong hai tháng đầu tiên, doanh số bán hàng của Yamaha Acruzo sau khi ra mắt đạt chưa đầy 5.000 xe, trong khi doanh số bán hàng của Honda Lead 125 trong hai tháng vừa qua đạt hơn 36.000 xe, gấp hơn 7 lần so Acruzo. Tính chung từ đầu năm đến nay, đã có gần 188.000 xe Lead được bán ra thị trường, trung bình mỗi tháng bán hơn 17.000 xe. Qua đó cho thấy Honda Lead 125 đang là mẫu xe tay ga được ưa chuộng nhất hiện nay khi bỏ xa các đối thủ xe tay ga khác trong cùng phân khúc dành cho nữ.

    Hiện Honda Lead 125 có giá bán của phiên bản tiêu chuẩn và cao cấp lần lượt là 37,5 và 38,5 triệu đồng. Yamaha Acruzo 125 cũng có 2 phiên bản với 2 mức giá khác nhau, phiên bản tiêu chuẩn 34,990 triệu và bản cao cấp là 36,490 triệu.
    2banh
    2banh.vn
  2. lequocthang

    lequocthang Biker cấp 3

    1 chuyện chả làm ai bất ngờ
    Ân Hoàng thích bài này.
  3. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

    Nếu có mua cho gấu thì mình sẽ mua Acruzo, xác 99kg, dễ dắt vs lại nhìn cũng "dịu dàng" Honda Lead 125 de bep Yamaha Acruzo ve doanh soHonda Lead 125 de bep Yamaha Acruzo ve doanh so - 2
  4. Huynh van tung

    Huynh van tung Biker mới

    Dòng Xe lead đi gì máy. Lên ga xe tăng tốc chậm. Không nên mua vì đi rất khó chịu. Ai muốn mua mình bán lại cho.
  5. SONIC LEGEND

    SONIC LEGEND Biker cấp 3

    Dù ai nói ngã nói ngiêng thì quan trọng là kết quả..Honda Lead 125 de bep Yamaha Acruzo ve doanh so
  6. lolotica

    lolotica Biker tích cực

    tay ga thi honda la ok ya có chăng chỉ đc thiết kế đẹp nhưng dòng tay ga thì thiết kế quá xấu máy móc tệ, hao xăng, con con này công suất quá nhỏ so với đối thủ
  7. meodihia_cool

    meodihia_cool Biker cấp 1

    đi Lead của 1 ông trong cơ quan,tăng tốc chậm là rung như kiểu bố 3 càng bắt không đều,đi đc 1000km đầu thì cảnh báo thay dầu sáng,mình với ông ý đi thay dầu xong vẫn sáng, tưởng dầu mới nên nó thế ai dè đến giờ chạy được gần 2000km rồi vẫn báo Honda Lead 125 de bep Yamaha Acruzo ve doanh so Ông ý bảo xe nó thế e ko phải lo,mình cũng kệ luôn Honda Lead 125 de bep Yamaha Acruzo ve doanh so - 2
  8. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

    Chắc bác đang nói mấy con từ No-No4 hả?
  9. Mít ƯỚt

    Mít ƯỚt Biker mới

    Kết quả này thực tế còn là cả một vấn đề bác ơi, Em có tiền cũng không chạy Lead đâu.
  10. Heo Mập

    Heo Mập Biker mới

    Không biết bạn thử chạy Grande hay Acruzo chưa mà phán câu Yamaha hao xăng ạ? Công nghệ bluecore giò nó khác xưa nhiều rồi, thuộc top xe ga tiết kiệm xăng nhất đó ạ.
  11. Lan Phương

    Lan Phương Biker mới

    Acruzo thì dòng xe ga giá tầm trung rồi, Lead cao hơn nhiều mà chế, sao so sánh công suất, độ trâu 2 con này được.
  12. Minh Tinhh

    Minh Tinhh Biker mới

    Thấy Acruzo nhiều người chạy mà ta? Nhỏ, nhẹ, tiết kiệm xăng, đi đều đều cũng 58 -60km/l chứ đâu ít ỏi gì .
  13. Ngọc Yến

    Ngọc Yến Biker mới

    Cái này một phần cũng do quan điểm, suy nghĩ từ xưa của người Việt mình là của Honda mới tốt, mới bền, mới tiết kiệm xăng đây mà. Đâu có chấp nhận những cái mới tân tiến hơn đâu.
  14. Ngân Khánh

    Ngân Khánh Biker mới

    Thì đó đấy bạn, mua rồi mới thấy hối hận, thấy nó không xứng với đồng tiền mình bỏ ra. Có tiền thì mua hẳn Grande mà chạy cho êm ru.
  15. Thức NA

    Thức NA Biker cấp 2

    Nào là Honda giờ không như xưa, Ya giờ tốt lắm hơn cả Honda rồi
    Cứ chê đi vì cuộc đời còn cho phép Honda Lead 125 de bep Yamaha Acruzo ve doanh soHonda Lead 125 de bep Yamaha Acruzo ve doanh so - 2Honda Lead 125 de bep Yamaha Acruzo ve doanh so - 3
  16. Minh Thùy Thái

    Minh Thùy Thái Biker mới

    Mỗi người có quan điểm riêng mà bác, thíc yamaha thì đó là tự do ngôn luận, chế muốn thỉ trải nghiệm thử sẽ rõ.
  17. Miinh Châu

    Miinh Châu Biker mới

    Chuẩn luôn, chứ từ cái thời nou5 đã ăn uống khiêm tốn chừng 45 -50km/l rồi nhỉ.
  18. Lý An Kiều

    Lý An Kiều Biker mới

    Mình thì không ác cảm hay không chê bai gì lead những ghét mỗi khoản honda làm giá ghê quá, nên quyết định mua con Grande rồi.
  19. Phúc Tiểu Thư

    Phúc Tiểu Thư Biker mới

    Đang chạy Acruzo, cảm nhận đầu tiên thấy xe rất nhẹ, chạy êm ru luôn. Con gái đi thích thật, nhiều tính năng an toàn nữa.
  20. Yến Tử

    Yến Tử Biker mới

    Bạn chạy Acruzo được lâu chưa, xe chạy được 60km/l như quảng cáo nói không vậy?