1. Biker cấp 4

    Chủ nhân đầu tiên của chiếc siêu xe mô tô Honda RC213V-S trị giá gần 5 tỷ đồng

    Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi , 25 Tháng mười hai 2015.

    Honda RC213V-S là phiên bản siêu xe mô tô bước ra từ đường đua MotoGP của Honda được bán với giá đắt đỏ lên đến 150.000 bảng tại Anh, vừa đến tay vị chủ nhân đầu tiên trên toàn thế giới ông John Brown một nhà sưu tập xe PKL kiêm chủ đại lý mô tô tại Anh.

    Chu nhan dau tien cua chiec sieu xe mo to Honda RC213VS tri gia gan 5 ty dong
    Ông John Brown - chủ nhân đầu tiên của chiếc siêu xe mô tô Honda RC213V-S trị giá gần 5 tỷ đồng

    Hãng xe Honda vừa tổ chức một sự kiện kỷ niệm chiếc superbike Honda RC213V-S đến tay khách hàng đầu tiên tại trụ sở chi nhánh đua xe thể thao ở Anh. Vị chủ nhân đầu tiên sở hữu Honda RC213V-S là ông John Brown, một nhà sưu tầm xe kỳ cựu đồng thời cũng là chủ nhân của một đại lý xe mô tô ở thành phố Manchester, Anh.

    Ngay khi mẫu xe này được bày bán, tôi đã đăng ký mua trên trang web của Honda. Khi nhận điện thoại từ đại diện hãng Honda và biết đơn đặt hàng đã được chấp nhận, tôi cảm thấy ngày hôm đó quả thực đặc biệt”, ông John Brown phát biểu khi nhận chiếc Honda RC213V-S.

    Honda RC213V-S là một thành quả phát triển đáng tự hào của hãng Honda trong suốt 3 năm. Xe được lắp ráp thủ công tại nhà máy của Honda ở Kumamoto, Nhật Bản. Tại thị trường Anh, Honda RC213V-S có giá khởi điểm lên đến 150.000 Bảng, tương đương gần 5 tỷ Đồng Việt Nam.

    Chu nhan dau tien cua chiec sieu xe mo to Honda RC213VS tri gia gan 5 ty dong - 2
    Honda RC213V-S là một thành quả phát triển đáng tự hào của hãng Honda trong suốt 3 năm

    Nhưng theo như đã được công bố trước đó, nhằm để đáp ứng yêu cầu về âm thanh và khí thải nên RC213V-S đã được Honda giới hạn lại sức mạnh khi bán ra ở từng thị trường khác nhau. Và ở Anh, siêu mô tô Honda RC213V-S được trang bị khối động cơ V4, nghiêng 90 độ, dung tích 1.000 cc nhưng chỉ có công suất tối đa 157 mã lực tại 11.000 vòng/phút khá thấp so với những mẫu superbike khác trên thị trường trong khi giá bán lại cao hơn rất nhiều lần.

    Nếu mua thêm gói phụ kiện xe đua trị giá 12.000 USD, khách hàng có thể đẩy công suất tối đa của Honda RC213V-S lên 212 mã lực tại vòng tua 13.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 118 Nm tại vòng tua 10.500 vòng/phút, nhưng gói trang bị này không dễ dàng gì mua được.

    Thế nhưng Honda RC213V-S lại hút hồn các tín đồ của dòng xe PKL bởi được thừa hưởng những công nghệ hiện đại nhất của đường đua MotoGP như như gắp sau, bộ ly hợp hạn chế trượt, vành Marchesini bằng ma-giê có đường kính 17 inch, phuộc Ohlins, bàn đặt chân tùy chỉnh cùng hệ thống phanh Brembo. Bên cạnh đó, Honda RC213V-S sở hữu hệ thống bướm ga điện tử hiện đại, các chế độ lái tùy chọn và điều chỉnh lực bám.

    Dù sao đi nữa Honda RC213V-S cũng là mẫu superbike đáng giá nhất hiện nay và có lẻ ông John Brown cũng tự hào khi mình là người đầu tiên trên toàn cầu sở hữu chiếc xe siêu phẩm của làng mô tô thế giới.
    2banh
    2banh.vn
  2. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

    Chu nhan dau tien cua chiec sieu xe mo to Honda RC213VS tri gia gan 5 ty dong bên đó giá 5tỷ về VN bao nhiêu trời Chu nhan dau tien cua chiec sieu xe mo to Honda RC213VS tri gia gan 5 ty dong - 2
  3. Hoài Nhân

    Hoài Nhân Biker cấp 2

    Thì 10-15 tỉ gì thôi mà, có ai mua đâu mà lo lắng giá
  4. SONIC LEGEND

    SONIC LEGEND Biker cấp 3

    Mấy hãng khác im luôn.. Anh chỉ bit câm nín
  5. Thiên Đạo

    Thiên Đạo Biker cấp 2

    Bên bển 5 tỷ VN 15 tỷ . Mua siêu xe sướng hơn
  6. cakcumcum

    cakcumcum Biker cấp 2

    gì mà 15 tỷ ! Mấy thím xem hình chứ kô đọc àh
    "150.000 bảng tại Anh" tương đươg 5tỷ VND
  7. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

    ai chả bik là quy ra tiền việt, chứ chẳng lẻ 5 tỷ bảng hay 5 tỷ đô, haiz vl
  8. Phucsl

    Phucsl Biker cấp 4

    Vn mà mua thì đừng nghĩ tới chuyện đi vào đường vắng
  9. Phucsl

    Phucsl Biker cấp 4

    Bác tính nhập lậu hay sao mà 5 tỷ ???
  10. Hào Quy Nhơn

    Hào Quy Nhơn Biker cấp 4

    bằng 5 con H2, 4 con 1299 S. Độu má, 5 tỷ t mua mẹc đi k sướng
  11. Hoài Nhân

    Hoài Nhân Biker cấp 2

    Thím này trẻ thơ dễ sợ, tài không đợi tuổi nè, có biết 1 bảng = ? Đồng việt nam ko vậy?. Chắc thím x22.400đ (tỉ giá đô la mỹ rồi phán lung tung chắc luôn). Có khi nào thím thấy bài báo đăng siêu xe rồi báo giá nhập về việt nam luôn không, không có ai dám phán 1 giá nào hết tại vì nhập khẩu châu Âu giá luôn trong 100%-200% giá trị xe tại châu Âu. Đọc kĩ rồi hãy bắt bẽ bình luận của mn nhe
  12. cakcumcum

    cakcumcum Biker cấp 2

    Rồi ghi nhận bác thông minh hơn tôi !
    Còn bác nói trên trời dưới đất gì kệ nhà bác, tôi là tôi comment theo báo thôi : "Honda RC213V-S là một thành quả phát triển đáng tự hào của hãng Honda trong suốt 3 năm. Xe được lắp ráp thủ công tại nhà máy của Honda ở Kumamoto, Nhật Bản. Tại thị trường Anh, Honda RC213V-S có giá khởi điểm lên đến 150.000 Bảng, tương đương gần 5 tỷ Đồng Việt Nam."
  13. cakcumcum

    cakcumcum Biker cấp 2

    Thấy báo viết sao thì nói vậy, tự nhiên trẻ trâu đâu nhảy vô ầm ầm ... hài...
  14. Hoài Nhân

    Hoài Nhân Biker cấp 2

    Người ta đang bàn về việc nếu chiếc xe nhập về Việt Nam, bác có hiểu câu chuyện của người khác đang thảo luận không mà lại bay vào nói người khác trẻ trâu như bác. Bộ mắt có vấn đề hết hay sao mà không biết giá xe sản xuất ra giá tương đương 5 tỉ.
    Trước khi bình luận người khác thì yêu cầu bạn biết người ta chuyện gì đi rồi hãy bình luận người khác nhé. Bác lạc đề rồi đóChu nhan dau tien cua chiec sieu xe mo to Honda RC213VS tri gia gan 5 ty dongChu nhan dau tien cua chiec sieu xe mo to Honda RC213VS tri gia gan 5 ty dong - 2
  15. Rizzla

    Rizzla Biker cấp 4

    một chiếc xe khá hoàn hảo nhưng giá khá cao, giá 150k bảng thì không có đối thủ để so sánh dù công suất tương đương, bước ra từ moto gp nên bị cắt giảm một vài bộ phận,quan trọng là hộp số,nói chung đây là một chiếc xe được độ sẵn và gắn mác Limited :)
  16. tezforums

    tezforums Biker cấp 3

    5 tỉ luôn - Gần bằng một căn nhà 4 lầu :D