Xe máy Suzuki Raider 150 2016 - Giá cả và hình ảnh chi tiết, đánh giá xe Raider 2016, Suzuki Raider R150 phiên bản mới nhất 2016. Tuy không có sự thay đổi về kiểu dáng nhưng Raider 150 2016 vừa được Suzuki Việt Nam ra mắt có những bổ sung về các tính năng như thêm khóa chống trộm, vỏ không ruột,...và bộ tem mới phong cách thể thao cá tính hơn chắc chắn sẽ mang làn gió mới cho phân khúc xe côn 150cc hiện nay ở Việt Nam. Raider 150 2016 phiên bản mới nhất hiện nay *Đánh giá Raider 150 2016: - THIẾT KẾ: Kiểu dáng mạnh mẽ, cá tính với những tính năng độc đáo, khác biệt hoàn toàn với các dòng xe tại thị trường Việt Nam. Raider R150 2016 Phong cách mới - Bức phá mới - KẾT CẤU Raider 2016: Thắng đĩa trước được thiết kế với đường kính lớn mang đến cho Raider một hình ảnh thể thao và an toàn hơn. Vỏ không ruột: Bám đường tốt, cho khả năng vận hành tốt hơn Khóa chống trộm thông minh của Suzuki Raider R150 2016 cho độ an toàn cao hơn. Khung sườn sử dụng ống thép cường lực giúp gia tăng sự cứng cáp và "đầm xe" Phuộc trước Raider 2016 gắn trực tiếp vào tay lái cho cảm giác lái thực hơn và an toàn hơn. Phuộc sau Raider 2016 mới: phuộc đơn được thiết kế để tăng tính ổn định và an toàn, lấy cảm hứng từ Suzuki GSX-R từ phiên bản Concept trước đó, Suzuki 150 2016 được thiết kế cho tốc độ và hiệu suất. Những tính năng chính gồm hệ thống giảm xóc trước với chiều dài tiêu chuẩn, giảm xóc monoshock phía sau, hộp số 6 cấp với tỉ số truyền ngắn, trục cam kép, khung sườn nhẹ, bánh xe bằng hợp kim, đĩa phanh trước đường kính lớn, phanh đĩa phía sau. Làm mát bằng dầu S.A.C.S: Công nghệ làm mát giúp làm mát cả bên trong lẫn bên ngoài Hộp số 6 tốc độ: Côn xe 6 số giúp xe thích nghi được với nhiều điều kiện đường sá khác nhau. Động cơ DOHC 4 xupap: Hoạt động tốt hơn ở tốc độ cao và có công suất lớn Động cơ Raider 150 2016 được sử dụng là loại có dung tích 150 phân khối, 4 thì, cam đôi (DOHC), sử dụng hệ thống làm mát dầu động cơ. Raider 150 được xem là cầu nối tiến một bước gần hơn đến những mẫu xe Suzuki GSX-R thực thụ. Động cơ là một điểm rất thu hút của Suzuki Raider R150 2016, nhưng do sử dụng chế hòa khí truyền thống nên mức độ tiêu hao nhiên liệu của chiếc xe côn tay thể thao khá cao. Hoạt động liên tục trên đường phố nội thành Sài Gòn, bình nhiên liệu 4,2 lít chỉ giúp Raider lăn bánh trong phạm vi khoảng 120 km. Đèn trước Raider mới 2016: Thiết kế hình chữ V cực ngầu với đèn định vị ngay phía dưới đèn pha Đèn sau: Thiết kế độc đáo và khác biệt với đèn đuôi hình chữ O, Raider 150 2016 có thiết kế đèn pha mới, tiên tiến hơn cả đèn pha của mẫu GSX-R Concept ban đầu trước đó. Đi kèm với “giàn áo” bắt mắt và chăm chút khá kĩ càng. Mặt đồng hồ Riader mới 2016: Đồng hồ vòng tua và màn hình LED hiển thị các chỉ số rõ ràng và hợp lý Bảo vệ gót chân: giúp gót chân được an toàn khi chạy tốc độ cao hoặc vào cua, bảng điều khiển với phong cách thiết kế mới. Đèn báo Shift Timing Light Indicator báo thời điểm sang số tốt nhất và đồng hồ báo tua máy cũng như tốc độ cũng được bổ sung đèn nền giúp quan sát tốt hơn. Thiết kế Underbone: Thiết kế độc, thể thao và mạnh mẽ lấy cảm hứng từ Suzuki GSX-R Ống xả: Thiết kế đặc trưng theo phong cách xe đua, âm thanh mới mẻ. Ở vòng tua thấp, ống xả cho âm thanh nhỏ, nhẹ nhàng và đều đặn. Nhưng khi vượt ngưỡng 6.500 vòng/phút, âm thanh mạnh mẽ và dồn dập như những hệ thống ống xả chuyên nghiệp, đây cũng là một điều làm cho Raider trở nên hấp dẫn hơn. Yên xe thoải mái, nhưng nếu ngồi lâu có thể gây cho người lái cảm giác khá mỏi khi tư thế ngồi hơi đẩy người lái về phía trước và trọng lực được dồn lên hai tay . Tốc độ tối đa của Raider 2016 khoảng 145 km/h. Thử nghiệm thực tế trên đoạn đường vắng, ít người qua lại ở ngoại ô Sài Gòn cho thấy với trọng lượng người lái khoảng 65 kg, Raider 150 đạt tốc độ khoảng 104 km/h. Với tải trọng khoảng 160 kg của người lái và hành khách, Raider 2016 vẫn có thể đạt được vận tốc khoảng 104 km/h dù cần quãng đường dài hơn, nhưng lại không chênh lệch nhiều so với một người. Tại thị trường Việt Nam chế độ ECO và Power Mode được thay thế bằng chữ Low và High. Với chế độ Low, hệ thống Shift Timing Light Indicator sẽ kích hoạt khi đồng hồ tua máy gần 5.000 vòng/phút. Còn chế độ High, hệ thống Shift Timing Light Indicator sẽ được kích hoạt khi tua máy đạt khoảng 7.000 vòng/phút. Ngoài ra, người lái cũng có thể tắt hoàn toàn cả 2 chế độ. Sau khi thử nghiệm cả 2 chế độ chạy và cả khi tắt thì sức mạnh của động cơ hầu như không thay đổi, chỉ có sự khác biệt nằm ở hệ thống Shift Timing Light Indicator khi chọn một trong 2 chế độ. Quá trình điều khiển Raider cũng đem đến nhiều cảm giác mới lạ so với những mẫu xe tay côn khác trên thị trường. Dù hoạt động ở bất kì tốc độ nào thì quá trình sang số vẫn rất mượt mà. Khả năng tăng tốc của Raider 2016 mới cũng rất đáng kinh ngạc, nhờ tua máy cao, khoảng 10.500 vòng/phút, nên xe có thể nhanh chóng đạt được tốc độ cao chỉ trong chốc lát. Nhờ phanh đĩa trước với đường kính lớn, cùng phanh đĩa sau với hiệu suất cao, nên quá trình giảm tốc rất nhẹ nhàng và nhanh chóng, nhưng vẫn đảm bảo được sự an toàn và khả năng xử lý tốt. * Giá xe Raider 150 2016: 47.690.000 VNĐ * Hình ảnh Raider 150 2016 mới nhất: Raider 2016 màu trắng xanh đen Raider 2016 màu xanh GP Raider 2016 màu cam đen Raider 2016 màu đỏ đen * Thông số kỹ thuật Raider 150 2016: Trọng lượng bản thân: 108 kg Dài x Rộng x Cao: 1945 x 660 x 980 mm Khoảng cách trục bánh xe: 1280 mm Độ cao yên: 764 mm Khoảng sáng gầm xe: 140 mm Dung tích bình xăng: 4,2 lít Cỡ lốp trước/sau: Lốp trước 70/90-17; Lốp sau 80/90/17 Phuộc trước: Telesscopic, lò xo trụ, giảm chấn dầu Phuộc sau: Mono Shock (1 phuộc giữa) Loại động cơ: Xăng, 4 kỳ, 1 xy-lanh, DOHC, làm mát bằng dầu Dung tích xy-lanh: 147cc Đường kính x hành trình pít tông: 62 x 48,8 mm Tỷ số nén: 10,2 : 1 Công suất tối đa: 11,7 Kw / 9500 vòng/phút Mô men cực đại: 12,4 Nm/ 8500 vòng/ phút Dung tích nhớt máy: 1,0 lít và 1,2 lít Hộp số: côn tay, 6 số Hệ thống khởi động: Điện / Cần đạp Phanh trước: Đĩa trước đường kính lớn Phanh sau : Đĩa Hệ thống cung cấp nhiên liệu: Mikuni BS26 * Kêt luận: Với những thay đổi nhỏ trong tính năng như khóa chống trộm, vỏ xe không ruột...điều đó chứng minh rằng Suzuki luôn coi thị trường Việt Nam là một thị trường lớn để phát triển các dòng xe máy, và Raider 150 2016 là một minh chứng cho điều đó. Hy vọng với sự ra mắt này sẽ làm cho thị trường xe tay côn phân khúc 150 ở Việt Nam sôi động hơn nữa, mang lại cho người dùng nhiều hơn nữa những dòng xe tốt với giá tốt nhất! Nguồn: .NCT. 2banh.vn
Nó copy nguyên xi từ nguồn vnexpress ra đó ông, mà mấy ông nhà báo đó đánh giá sai bị hội suzuki phản ảnh lâu rồi mà, những thông tin đó hoàn toàn sai lệch, mức tiêu hao nhiên liệu của raider tầm 42-45km/l nhé.
1 bạn khác cmt nè: raider thì ăn xăng kinh lắm e có 1 chiếc 2015 1 lít đi chưa tới 40km đâu dù chạy có 30-40km/h, còn về phuộc trước thì qua ổ gà hay mô nhỏ nhỏ nó kêu cụp cụp cảm giác như cái ghi đông sắp gãy v @.@
Raider là xe côn, mức tiêu hao nhiên liệu còn tùy vào cách chạy của mỗi người với lại cam đôi 150cc, bxc nên mức tiêu thụ ~ 40km/l là chấp nhận dc bạn à
fan ngố của ya vào chê chất lượng rai hãng nào chê chứ cái loại fan ngố của ya mà chê chất lượng xe su thì củng đến chịu, xe ya từ con to nhất mới nhất xịn nhất cho đến con ếch 150 củng đầy bệnh tật toàn cái loại bệnh kinh niên chất lượng máy móc , ai phản đối thì tôi link cho 1 mớ dẫn chứng luôn
Muốn cạnh tranh với ex 150 1 cách cân bằng là chỉ có nước suzuki ra FX 150 gắn cục máy của Rai fi và mã lực có 1 chút thay đổi nhỏ cho động cơ phù hợp với khung sườn FX 150 là ko lo bị ế khách, mà điều này chắc khó xãy ra
Kiểu dáng không hợp đi làm công chức nhưng được máy móc ngon.... Nếu gác cái máy qua su viva thì đắt khách đây...
Thấy mức tiêu thụ xăng hình như ghi bậy, Raider đi pxl mà còn được 35km/l cơ mà, tính ra bình zin cũng phải trên 40km/l chứ -_-