Gần đây, hình ảnh chiếc Suzuki Satria F150 Fi 2016 hoàn toàn mới được lộ trên đường chạy thử Quảng Cáo. Thì nay đã lộ ra hình ảnh chính thức từ 1 cuốn Catalog dùng để Quảng Cáo trong buổi giới thiệu chính thức của hãng sắp tới. Chiếc Suzuki Satria F150 Fi 2016 chính thức được lộ ảnh trên cuốn Catalog của hãng. Và dưới đây là những so sánh cũng như những tính năng nổi bật của dòng xe hyper-underbone hoàn toàn mới này. Trước tiên chúng ta có két nước giải nhiệt to hơn các dòng khác có trên thị trường như Sonic 150R, Jupiter Mx King 150 (Exciter 150) cùng phân khúc 150 phân khối. Mâm thiết kế hình chân "nhện" quen thuộc. Tương tự các dòng cùng phân khúc, Satria F150 Fi 2016 có yên dạng 2 tầng, gác chân loại chống đổ có gập được khi té ngã, thiết kế dạng nhôm nguyên khối thể thao hơn. Họng xăng Satria F150 Fi 2016 có 32mm thay vì 26mm như bản hiện tại. Nút đề có điểm khác biệt, nhấn đề có thể không cần bóp tay côn thay vì bóp côn như hiện tại. Ổ khóa thông minh, chống trộm có nắp đậy thiết kế nhỏ gọn như những dòng xe PKL. Đồng hồ Full LCD với màu đỏ nền đặc trưng với nhiều tính năng cần thiết như đo tua máy, đo km, Trip, quảng đường đi đường,... Đèn pha LED với chế độ Cos ở phần trên và chế độ Pha sẽ thêm phần phần dưới. Hệ thống Fi hoàn toàn mới mang lại hiệu quả đạt năng xuất cao. Bầu lọc gió lớn hơn chịu lượng gió vào tốt nhất. Một điểm khá thú vị là chiếc Satria F150 Fi hoàn toàn mới sẽ có cốp nhỏ, đựng vừa đủ 1 chai nước. Và đây là thông tin chính thức của khối động cơ. Khối động cơ dung tích 147.3 phân khối, xylanh đơn, DOHC. Với đường kính và hành trình piston là 62.0mm x 48,8mm. Công suất cực đại đạt 13,6 KW (18,49HP)@ 10.000 rpm, momen xoắn cực đại đạt 13,8Nm@8.500rpm. Tỉ lệ nén là 11,5:1 như vậy chúng ta có nhiên liệu tốt nhất dành cho chiếc xe này. Khung sườn được thiết kế mới, vững chắc ở tốc độ cao. Do thỏa điều kiện Euro 3 nên phải "tổ ong" ở đoạn giữa cổ pô. Cuối cùng chúng ta có 5 phiên bản màu được bán ra.
Chắc là chiêu quảng cáo của Su thôi, phải công nhận 1 điều là Su lôi cả hãng khác ra để so sánh rõ đành đặch thế kia, còn giả vờ giấu Brand H, Brand Y =]] !!!! Thực ra ngay từ đầu em thấy con Satria mới này cái dáng nó kì kì, cục mịch khác thường, bây h mới biết hoá ra nó có cốp, giống con Fu béo mới @_@ !!!!
Xúc raider 2014 ngay đợt đầu, tò mò lấy thêm fz150i cách đây 2 tuần. Nhưng nhìn thông số con này ngon quá, không lẽ phải tiễn 1 trong 2 thằng ở trên để chờ ngày rước em nó về :-(
cứ nhìn xem mấy con dung tích lớn mà thông số kỹ thuật cùi thì giá rẻ cở nào để hiểu đc đẳng cấp của nó
Bển ấy được phép lấy sản phẩm của hãng khác để so sánh trực tiếp hơn kém nhỉ. phải mình là phạm luật rồi
Với doanh số sụt giảm và mất đi một lượng fan lớn , mới đây suzuki đã quyết định nghiên cứu và cải tiến lại mẫu satria thế hệ cũ bằng thế hệ satria fi mới vô cùng ấn tượng . Liệu những thay đổi này có mang lại sự thoả mãn cho các biker đã từng chót yêu dòng xe này không vẫn còn là một ẩn số . Nhưng theo đánh giá của cá nhân tôi thì sự cải tiến lần này rất tuyệt vời bởi vì những lý do sau : 1) Bên ngoài - Ngoại hình được thiết kế lại đẹp mắt thể hiện tính thẩm mỹ cao và xu hướng tương lai với những đường nét cắt không quá góc cạnh nhưng vẫn giữ được những nét mềm mại , thân xe hơi phình to ở phần giữa động cơ và vuốt nhỏ dần về phía sau - Yên xe được làm lại với độ dốc vừa phải và tay lái được nâng lên một chút giúp người lái đỡ mỏi lưng tạo cảm giác lái dễ chịu cho người điều khiển - Phần vỏ nhựa yếm xe thiết kế tinh tế , ít ốc lộ ra ngoài - Đầu đèn và đuôi đèn hậu thiết kế to hơn thể hiện sự cân đối và hài hoà với xe - Ống xả mới được trang trí mạ crom sáng bóng - Đồng hồ kỹ thuật số full digital LCD hiển thị đầy đủ các thông số - Đĩa trước và sau được cắt hình hoa đẹp mắt - Xe sử dụng lốp trước 70/90-17 và lốp sau 80/90-17 phù hợp với một chiếc underbone - Khung xe được thiết kế lại vững chắc hơn nhưng lại giảm trọng lượng xe dưới 110 kg 2 ) Bên trong - Động cơ hoàn toàn mới DOHC 150 ( 147,3 cc ) tiêu chuẩn euro 3 được trang bị phun xăng điện tử Fi với sức mạnh 13,6 kw ( 18,24 Hp - 18,5 Ps tại 10000 vòng /phút ) . Mômen 13,8 Nm tại 8500 vòng /phút .Với sức mạnh này chiếc xe sẽ rất mạnh và tốc độ khá lớn . Tại cuộc thử nghiệm tại trường đua sentul , chiếc satria 150 fi mới này có lúc đã đạt đến vận tốc 150 km/h tại đoạn đường thẳng - Động cơ được đúc nguyên khối và làm mát bằng nước với két nước làm mát lớn , các cánh tản nhiệt xấu xí và hay bám bùn đất trên động cơ sẽ không còn nữa - Tỷ số nén cao 11,5 :1 ( dung tích toàn phần lớn gấp 11,5 lần dung tích buồng cháy ) giúp xe hoạt động hiệu quả và nâng cao hiệu suất - Hộp số 6 cấp được thay đổi lại tỷ số truyền các số phù hợp và tối ưu hơn Với sự thay đổi đáng giá này , không những các biker ở Indonesia đang mong chờ ngày ra mắt mà các biker ở Việt Nam cũng rất mong chờ . Hy vọng năm tới Suzuki Việt Nam sẽ cho lắp ráp và đi vào sản xuất mẫu xe này thay cho mẫu cũ . Honda và Yamaha đã luôn làm mới và cải tiến các mẫu xe của mình để chiều lòng người tiêu dùng , nếu Suzuki đứng yên tại chỗ tức là đang thụt lùi so với họ . Trước đây tôi không mua raider 150 thế hệ cũ không hẳn là bởi vì nó không đẹp mà lý do chính là bởi vì động cơ của chiếc xe vẫn là thế hệ loại cũ lỗi thời từ ngày xưa . Nhưng giờ hãy tin tôi Suzuki Satria Fu 150 fi 2016 sẽ đánh dấu sự trở lại trong lòng người hâm mộ . (phi_phi_2012 diễn đàn tinh tế )
Thiếu dung tích bình xăng với trọng lương nữa thôi...con này ngon quá, chắc e phải mua vé số thường xuyên rồi :(
kể cả có 17 hp với xác nhẹ hơn dư sức bốp chết các em khác kể cả mấy em moto cùng cc bác yên tâm đi hơn nhau 1 hp đối với dòng xe dung tích nhỏ như này nó se thể hiện quá rỏ trên đường rồi