1. Biker cấp 2

    Pha Lê: 'Không bao giờ lấy người đi xe máy'

    Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi , 14 Tháng ba 2014.

    mới hóng được lên để anh em biết con này như thế nào
    "Đừng nói tôi sang chảnh hay đòi hỏi cao. Tôi thấy thương cho đàn ông nếu họ thua kém mình" - nữ ca sĩ tuyên bố.

    Không bao giờ lấy người đi xe máy!

    - Cách đây một năm, chị từng tuyên bố muốn rút khỏi showbiz. Chị từ chối đi hát, ít xuất hiện trong các sự kiện và tập trung cho việc kinh doanh hàng xách tay. Cuộc sống của chị lúc đó thế nào?

    - Nói đúng hơn tôi dừng lại trong showbiz ở Việt, còn ở nước ngoài tôi vẫn có show nhiều. Tôi qua Dubai sống 2 tháng và thử sức với công việc mới bên đó, đơn giản khi thấy hết cảm xúc làm việc gì, tôi cần thay đổi môi trường để tìm kiếm sự thú vị xung quanh mình.

    - Việc dính nhiều ồn ào liên quan đến chuyện tình cảm, có phải là lý do khiến chị đưa ra quyết định xa showbiz nhiều thị phi?

    - Không, tôi không bao giờ để tình cảm lấn át lý trí, đặc biệt trong công việc. Nếu có chuyện buồn tình cảm, là lúc tôi sẽ làm việc hăng say nhất. Khi yêu là lúc tôi hay bị sao nhãng công việc mà chỉ đắm chìm trong sự ngọt ngào của tình yêu. Chính ra thất tình hay lắm, nó cho tôi nhiều cảm xúc để làm nghệ thuật và cũng cho tôi sự tỉnh táo hơn trong cuộc tình tiếp theo. Rời showbiz là khi tôi thấy thật sự phải làm lại, thật sự phải coi lại bản thân.

    Pha Le Khong bao gio lay nguoi di xe may
    Pha Lê trở lại showbiz sau hơn một năm vắng bóng.
    - Một năm không làm việc, chị dành nhiều thời gian cho những chuyến du lịch nước ngoài, nhiều người nói chị có bạn trai đại gia chống lưng, chị nghĩ sao?

    - Chị có thấy chuyến du lịch nào của tôi cũng rất nhiều hình tôi hát không? Là tôi đi chơi kết hợp đi diễn đó chứ. Nhưng tôi không cần cát-xê cao, tôi nghĩ năm vừa rồi giống như là mình được tài trợ qua nước ngoài chơi, coi như bỏ công ra hát đổi lại chuyến du lịch mà nếu bình thường không phải ca sĩ có khi mơ cả đời cũng chẳng được đi. Tôi không shopping cũng đâu có mua món hàng hiệu nào đắt tiền. Chủ yếu tôi đang tận hưởng cuộc sống theo kiểu của riêng mình: hít thở không khí trong lành những nơi mình đến, thăm quan những địa danh chỉ từng được nhìn qua hình ảnh, ăn những món ăn đặc sản của vùng đất ấy, thế là quá hạnh phúc rồi.

    - Trên trang cá nhân của chị xuất hiện nhiều hình ảnh chị mặc áo cưới chụp cùng gia đình cũng như nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, có thông tin cho rằng chị sắp kết hôn, thực hư chuyện này ra sao?

    - Kể ra cũng có vẻ gần đúng đó chứ (cười lớn). Mà tôi chẳng biết đâu, hình như tôi thích mặc váy điệu điệu kiểu cô dâu hoặc là tôi cũng muốn làm cô dâu lắm rồi! Vấn đề này không đùa được, ba mẹ tôi biết tôi kết hôn mà giấu họ là không xong đâu.

    - Ở tuổi 27, chị đã sẵn sàng cho việc làm vợ, làm mẹ?

    - Tôi thừa sẵn sàng rồi, và chị tin không, có thể sớm, rất sớm đấy.

    - Người đàn ông chị lấy làm chồng là người như thế nào?

    - Anh ấy chắc chắn sẽ là "đàn ông" (cười). Tôi mê mẩn những người đàn ông thông minh hài hước, biết sống có trách nhiệm và giàu lòng vị tha. Đương nhiên ở vị trí của tôi, chắc hẳn khi tiếp cận, anh ta cũng phải biết mình nên có gì mới tiến tới được với tôi. Khoan hãy hiểu lầm nhé, tôi thực tế lắm, khác với thực dụng.

    Đơn giản thôi, tôi đi xe hơi sẽ không bao giờ lấy người đi xe máy. Đừng nói tôi sang chảnh hay là đòi hỏi cao, tôi chỉ thấy thương cho đàn ông nếu họ thua kém mình, họ sẽ tự ti, sẽ buồn thậm chí bất mãn... Tôi đã gặp hoàn cảnh này rồi, nghĩ yêu thôi là đủ nhưng không phải, bạn không bỏ họ, họ cũng sẽ rời xa bạn vì vốn đàn ông không chịu được áp lực thua kém đàn bà. Và tôi thật sự thích người nào làm tôi nể, lo được cho tôi về mọi mặt, có học thức nhưng phải biết chơi, kiểu như "doanh nhân ngậm thuốc lắc" ấy.

    - Tìm được người đàn ông lo cho mình về mọi mặt phải chăng là lý do thời gian qua chị sống an nhàn, làm nghệ thuật cho vui và đi nước ngoài như đi chợ?

    - Tôi quay về Việt Nam mới đây và trong năm tới chắc chắn sẽ ở Việt Nam tập trung cho nghiệp ca sĩ. Nghề của tôi vẫn mang lại nguồn thu tốt, đó là thứ trời cho mặc dù mình đã nghỉ hát lâu rồi. Tôi không nên đi ngược lại với ý trời.

    Hơn nữa, dù chỗ dựa có vững chắc cỡ nào, cũng chỉ có một thời, ai dám nói người ta sẽ lo cho mình cả đời? Vậy nên phụ nữ vẫn nên chừa cho mình một đường lui, luôn sẵn sàng đối diện với bất cứ chuyện gì có thể xảy ra. Tôi yêu quý và trân trọng những người phụ nữ độc lập.

    Pha Le Khong bao gio lay nguoi di xe may - 2
    Pha Lê tự tin chia sẻ đang có thừa sẵn sàng làm vợ, làm mẹ.
    Không còn lì lợm nữa

    - Trước đây chị được khen cá tính, thẳng thắn và dám nghĩ dám nói, nhưng hiện tại lại sống kín đáo hơn, thậm chí giấu kín đời tư của mình. Vì sao có sự thay đổi này?

    - Bạn bè vẫn yêu quý tôi vì sự thẳng thắn này, đến giờ vẫn vậy. Ngày xưa có thể tôi nổi loạn và ngông cuồng hơn, bất chấp dư luận mà chỉ thích làm cái mình muốn. Còn bây giờ, tôi 28 tuổi rồi chị ơi, 30 lúc nào không biết, làm sao mà ngông mãi được, phải tiết chế bớt chứ. Không ai ép tôi thay đổi mà tự tôi nghĩ tôi cần thay đổi, cái gì tốt thì ok nhưng không tốt phải sửa, không lì lợm nữa.

    Mỗi con người có số phận riêng nhưng số phận thế nào, lại cũng do tính cách của họ quyết định. Tôi thấy từ lúc tôi bớt ồn ào thì cuộc sống cũng tốt hơn, vậy nên mỗi ngày tôi sẽ lại cố thêm chút nữa, thuần con người mình lại. Nhưng tôi không hiền nhé, có gì không vừa lòng tôi vẫn nói thẳng đấy. Tôi không chịu được sự dối trá hay lượn lẹo.

    - Bố mẹ chị đều là nhà giáo, họ phản ứng như thế nào khi con gái cá tính mạnh, thích nổi loạn, ăn mặc sexy, thậm chí còn thường xuyên đi chơi bar uống rượu?

    - Ba mẹ thương tôi lắm. Con gái út trong nhà, không thương sao được. Vì thương quá mà lại ở xa nên tôi biết nhiều lúc họ cũng muốn mắng mỏ tôi lắm nhưng lại thôi vì sợ tôi buồn. Tôi lại không về nhà nữa thì cả nhà cùng buồn. Cho nên, giống như sự thỏa hiệp vậy, tuy không nói ra nhưng tôi luôn chứng tỏ cho ba mẹ thấy mình sống tốt, những thứ kia chỉ là một phần của tuổi trẻ thôi, còn bản tính tốt là thứ tôi được giáo dục và lớn lên trong môi trường ấy, có thế nào tới cuối đời cũng không thay đổi được.

    Tôi có thể nổi loạn thêm nữa nhưng tóm lại tôi lương thiện. Ba mẹ tôi chỉ cần biết vậy là đủ. Đôi khi ba mẹ nhắc khéo "con uống ít thôi" hay là "nhớ ngủ nhiều đừng thức khuya"… là đủ để tôi thấy ấm lòng lắm rồi.

    Pha Le Khong bao gio lay nguoi di xe may - 3
    Sơ với thời điểm khi mới vào nghề, Pha Lê sống kín đáo hơn.
    - Chị từng bị Hoa hậu Hương Giang lên án vì bán túi fake, đến giờ mối quan hệ giữa hai người như thế nào?

    - Việc đã qua, tôi có một phần trách nhiệm, tuy nhiên tôi không cần thiết phải nói hết ra ở đây nhỉ? Những gì Giang cần biết, cô ấy sẽ tự hỏi tôi, lớn hết rồi, đâu cần ai dạy cho mình phải làm thế nào, tự bản thân không thấy vướng bận gì là được. Đôi khi tôi tự hỏi tại sao mối quan hệ của hai người lại cứ phải lôi ra cho cả thế giới phán xét trong khi tự người trong cuộc lại không mở lời với nhau? Đó là cái tôi thấy ở showbiz này bạc bẽo, khi thân thì rủ rỉ, phật lòng nhau là bí mật được bật mí hết.

    - Sau ồn ào này, chị không còn bán hàng xách tay trên mạng. Phải chăng lời tố cáo của Hoa hậu Hương Giang ảnh hưởng tới uy tín kinh doanh của chị?

    - May mắn của tôi là luôn có bạn bè bên cạnh. Tôi vốn sống cho bản thân và bạn bè chứ không phải thứ hình ảnh tôi show ra cho thiên hạ thấy tôi đẹp thế nào, tốt thế nào. Tôi hơi "quái thai dị dạng" (cười), ai nghĩ tôi càng xấu tôi càng thấy vui vì ít ra mình còn có cái cho người ta nói. Một ngày mà người ta không nói tới mình nữa chắc lúc đó tôi ở nhà tự hát tự nghe.

    Nói vui vậy chứ sắp tới để làm nghề cho tốt, tôi cũng sẽ phải có con đường xây dựng hình ảnh khác đi, mọi người cứ chờ xem. Chỉ là hơn 1 năm qua, tôi thấy mình bây giờ mới đủ độ đằm và quyến rũ.

    Pha Le Khong bao gio lay nguoi di xe may - 4
    Cô ngại nhắc tới mối quan hệ với Hoa hậu Hương Giang.
    - Trở lại với nghệ thuật, chị có dự định gì mới trong con đường sự nghiệp của mình?

    - Trước mắt tôi là cuộc thi X-Factor đánh dấu sự trở lại trong âm nhạc. Vốn các cuộc thi luôn luôn tìm các nhân tố mới nên chắc chắn tôi không phải là sự lựa chọn của nhà sản xuất. Tuy nhiên tôi luôn thích các thử thách, khó thì mới thử xem thế nào, thử xem ca sĩ chuyên nghiệp đi thi sẽ ra sao? Tôi đánh cược số phận mình trong cuộc thi này, hoặc tôi sẽ làm được điều gì đó tốt hơn hoặc tôi mất hết những gì từng gây dựng. Song song đó, tôi với Tăng Nhật Tuệ đang bắt tay nhau làm sản phẩm khá hấp dẫn, đậm cá tính của tôi, chỉ còn là thời gian nữa mà thôi.

    Pha Le Khong bao gio lay nguoi di xe may - 5
    Pha Le Khong bao gio lay nguoi di xe may - 6

    Nguồn: Zing
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 15 Tháng ba 2014
  2. Tạ Trần Quang Minh

    Tạ Trần Quang Minh Biker cấp 2

    Cũng đúng và bình mà ;) Thế chạy motor cở confederate combat là đc rồi :v đắt cũng bằng và không thua 4 bánh của e ấy xa đâu nhờ !
    rong2012 thích bài này.
  3. o2huy

    o2huy Biker cấp 3

    Giàu quá! Chảnh quá! Chó quá!...! Mai gắn thêm 2 cái bánh xe vào FX để thành 4 bánh!
  4. Luudanh9768

    Luudanh9768 Biker cấp 4

    xấu già mà chảnh zậy trời
  5. chemicalx

    chemicalx Biker cấp 1

    ko đủ kiên nhẫn đọc hết, nhạt quá.
  6. bởi vậy mấy người này ko bao giờ nổi tiếng đc !!!!
  7. Toan Racer

    Toan Racer Biker cấp 3

    xấu vãi loz Pha Le Khong bao gio lay nguoi di xe may
  8. Hào Quy Nhơn

    Hào Quy Nhơn Biker cấp 4

    vâng, chả thấy đẹp chỗ nào, e đọc bài viết đó chưa tới 5s, có bác nào giống e k
  9. AB 125

    AB 125 Biker mới

    thường thì xe 2 bánh a em hay gọi là xe máy, thế nào mà thớt cho cái cô này vào bảo rằng" không bao h lấy người đi xe máy" tại 2banh.vn, nhọ quá
  10. Hỗ trợ

    Hỗ trợ Biker chuyên nghiệp

    Hên chứ cô này mà lọt vào tay em thì phải biết với em. Mem 2banh.vn mà lị haha
  11. batishuy

    batishuy Biker cấp 1

    nhờ cái topic này nên em mới biết pha lê không nững là đồ vật mà còn có người :))
  12. HuRaCan

    HuRaCan Biker cấp 1

    Lui Cung giùm cái , củng chỉ bắt chướt ngọc trinh và phương trinh thôi , => phát ngôn gây sóc đó mà Pha Le Khong bao gio lay nguoi di xe may
  13. rong2012

    rong2012 Biker cấp 2

    nó khôn đó các bác. Vn mình kh0ảg 80% đi xe máy ( đoán thế ) nó tuyên bố vậy là để nổi tiếng mà. Nếu 80% đi xe máy biết nó nói như vậy là nó thêm lever rồi
  14. Chanhleo

    Chanhleo Biker cấp 4

    ko đi xe máy....thì chắc toàn xe đạp yêu nó =))