tình hình là em có dream thái zin như cục pin cũng yếu và tàn . nay em tính sữa lại vẫn cho nó zin như cục pin . nhưng em tính di phuộc sau là nice OR yss Nice - các bác thấy 2 loại đó nếu đi phong cách zin gắng bửng thì có hợp k hay di phuộc zin theo xe . em tính thay cục máy Fu1 các bác cho hỏi là mua ở đâu uy tín và giá cả thế nào ? . nếu đi két nhớt thì xe zin di nỗi k . và gắn thì nó có hoạt động tốt k hay chỉ nhìn ngắm
Chuyện thay phuộc thì mình ko rành,còn gác máy fu neo là phạm luật,còn xài két nhớt thì phải đi bơm nhớt rời mới êm
Két nhớt giá tùy theo chổ bán và tùy hãng sx nữa nên mình ko rành nữa,chỉ là muốn xài két nhớt thì phải xài lốc và bơm nhớt rời thì mới xài két nhớt đc nha bạn,còn xài bơm zin yếu lắm
đi phuộc zin không thì nice zin chứ yss không đẹp xíu nào . cần gì lên nguyên cục máy fu1 chi cho tốn kém . lên đầu lòng alpha đi dên lớn tay ngắn bình 110 fu1 , làm nồi lại là nhẹ nhàng r .
nòng alpha là nòng ngắn đi dên fu thì đi tay dream , còn nếu đi nòng 110 của fu1 thì mới để nguyên cây dên bạn à . đi nòng alpha thì đỡ dc thay đổi kết cấu . còn con dream 100 lên nòng 110 bình thường thì ko s , lở có gì rắc rối gặp thằng hugo khó nó lại nói này nọ r cho cái tội thay đổi kết cấu xe nhé
wave alpha la nong nhom chu co phai nong sat dau ma di tay den ngan. ban noi mua cai nong sat 110 thi duoc.
mình có nói nòng sắt ko ? vậy bạn nghĩ nòng 100 và 110 dài như nhau à ? bạn đi nòng alpha tay dài r trái lú ra bạn canh sao để như zin mà ko làm gì hết chỉ mình với ? mình nói bác kia đi đầu nòng alpha chỉ để tiết kiệm chi phí thui , lại đúng với dung tích xilanh . đi đầu nòng fu 1 ~3tr , dên 110 1tr2~1tr5 , chế lốc lên bơm rời + mua bơm rời hết nhiu nữa , mấy thứ lặt vặt nữa thì giá ra hơn 5tr .Tay anpha dài hơn tay dream 3mm. Nếu đi dên lớn tay anpha trái sẽ lú mặt lòng khá nhìu, canh máy k ổn định bằng tay dream trái bằng mặt lòng . hành trình dên lớn 110 đa số là 55.5 mm, dên @ là 52.5 mm, dream thái chỉ có 49.5 mm thui bạn àh, lòng @ mún đi dên lớn phải thay tay dên thái zo để nó ko bị thốn xupap, dên lớn 55.5 thay tay dream thái zo tính ra là nó có 52.5 thui = hành trình zin @ mới chạy được . cái này hok bik nhớ chính xác ko tại chỉ làm chứ ko ngồi kiểm tra . còn bạn mún bik chính xác số đo với tại s phải như vậy thì ra tiệm cơ khí nào có nhận gia công đồ xe hỏi thợ với kêu thợ đo lại thì sẽ có thông số cho bạn . thân !
bạn đã đi dên alpha lòng alpha tất cả 110 mà bạn nghĩ sao nói nó lồi piston lên vậy. mình k phải chơi dream mình chơi 67 thôi đi dên alpha nhé đầu lòng alpha, lốc bơm nhớt rời luôn tổng cộng k chạm đến mức 5tr trong khi mình thay bộ số wave alpha luôn. bây giờ mình chơi 2 bạc mình còn phải đi hạ lòng để piston lồi lên kìa. nếu đi tay dên dài mà lồi piston lên thì mình mừng qá khỏi phải đi hạ lòng tốn tiền chỉ tốn tiền móc cái đầu quy lát thôi á.
xe alpha nào 110 vậy bạn ? lòng alpha nào 110 , dên alpha nào 110 ? bạn 67 lên dên alpha + đầu lòng alpha là lên 110 hả ? đồ kia mình đang nói đồ fu 1 chứ có nói giá đồ alpha ko ? còn nếu bạn đang đi chiếc wave alpha 110 honda zin thì xin chúc mừng chắc chỉ có mình bạn có . dên 110 = dên 100 ? lòng 110 = 100 ? đọc kĩ cm dùm mình nhé . còn bạn đem giá đồ alpha so với giá đồ fu1 thì bạn ra chợ xem lại hộ mình cái , ai bán đồ đó như nhau cho mình cái địa chỉ luôn với . bạn đi dên alpha + đầu lòng alpha là zống với dên fu 1 đi với lòng alpha à . bạn ra tiệm tiện hỏi thử coi 2 cây dên đó zống nhau không và đi chung bài được ko nhé
Kệ bà bọn chúng đi ông ơi. Mấy thằng chỉ biết quăng tiền cho thợ làm thì biết cm gì, đã vậy còn hay xui bậy người khác để họ bị cái xe nó hành