1. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

    ối, ngu ơi là ngu, tôi theo cảm quan thì thấy nó nhỏ nhưng ko chắc chắn mới thêm chữ "tar", còn nếu khẳng định nó nhỏ thì phải nói "bản mâm trước sau nhỏ vậy" hoặc "bản mâm trước sau nhỏ thế". Có biết ko con trai. Có khi nào tự hỏi bản thân ví dụ như "hình như mình mập vậy tar" chưa con. Dốt mà dạy đời quài à Honda Sonic 150R Do noi bat cua biker nuoc banHonda Sonic 150R Do noi bat cua biker nuoc ban - 2Honda Sonic 150R Do noi bat cua biker nuoc ban - 3Honda Sonic 150R Do noi bat cua biker nuoc ban - 4
  2. ratmoonser

    ratmoonser Biker cấp 1

    Trời, dốt, vô văn hoá, thiếu kiến thức, thích xúc phạm người khác = ngu lâu dốt bền ........ Quote lại cái comment đầu tiên nè
    "Mâm trc sau nhìn nhỏ tar chắc 1.6 1.85"

    Phân tích cái câu: "Mâm trc sau nhìn nhỏ tar" , ở đây là ai nhìn ? Thằng Minhbacklk nhin đúng hok ? Vậy câu này rõ nghĩa sẽ thành " Thằng Minhbacklk nhìn thấy mâm trước sau nhỏ tar" !!!! Vậy nó nhìn cái gì mà nó nói là nhỏ ? Chỉ có thể là : 1/ bản mâm, 2/ lốp xe, 3/ cây mâm. Vậy có thể rõ nghĩa thành 3 câu như sau :
    1/ "Thằng Minhbacklk nhìn bản mâm trước sau nên thấy mâm trước sau nhỏ tar"

    2/ "Thằng Minhbacklk nhìn lốp xe trước sau nên thấy mâm trước sau nhỏ tar"

    3/ "Thằng Minhbacklk nhìn cây mâm trước sau nên thấy mâm trước sau nhỏ tar"

    Vậy cho dù là 1 trong 3 thì cái nào nó cũng là ngu hết bởi vì chỉ có 2 cách để nhận biết 1 cái mâm là to hay nhỏ, đó là :
    1/ Nhìn trực diện vào bản mâm để biết độ rộng của nó, cái này là ko thể khi đã gắn lốp và các hình trong đây chỉ có góc chụp xien, nhìn xiên ko thể hình dung to hay nhỏ. !!!!

    2/ Nhìn thông số chính thức của mâm để biết nó to hay nhỏ !!!!!'

    Vậy từ phân tích trên, có thể suy ra là thằng MInhbacklk ngu nhưng nó cãi cũng nhây chưa ? LOL
  3. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

    hihi, lại ngu nữa dồi, tôi đã nói là nhìn bằng cảm quan khi nhìn gián tiếp qua ảnh post trong bài, nên phân vân vì thấy trong hình nó nhỏ và ko bik nó nằm size nào nên đưa ra ý kiến đề xuất là "1.6 1.85". Nhào vô nói nào là "nhìn cây mâm nói bản mâm" rồi "thánh phán". Còn nói "nhìn thông số" thì biết mẹ rồi phân vân gì nữa :))) thấy ngu chưa. Cảm quan đâu phải ai cũng như ai, có ng. nhìn vô thấy to có ng nhìn vô thấy nhỏ thì sao ? Mà trong hình tôi chỉ suy đoán, chưa hề đưa ra bất cứ khẳng định nào mà cứ cãi y rằng tôi khẳng định, ai ngu lâu dốt bền hơn ai ?
  4. ratmoonser

    ratmoonser Biker cấp 1

    Má oi, phân tích rõ ràng mạch lạc thế kia mà vẫn vô dụng với thể loại này luôn :O :O !!!!!! Ngay từ cái việc, chú mày nhìn hình xong rồi phân vân hay phân bón gì đó là đã dốt rồi, còn chưa nói là chú mày đoán hay chắc chắn !!!! Ok ? Hiểu chưa vậy :( !!! Chưa hiểu thì chịu khó quay lên cái a phân tích đọc lại... Nếu sau comment này ko thông thì anh cũng bó tay hết thuốc chữa và coi như bất lực trước cái ngu, anh ko cứu dc chú nữa :( !!!!
  5. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

    Chưa biết ai ngu hơn ai à hjhj, đâu phải ai trên đời đẻ ra cũng biết hết, nên phải có thắc mắc học hỏi thêm, còn ai kia "khôn liền" thì giỏi rồi :))) Còn ng.ta ko bik nên thắc mắc, phân vân mà nói dốt thì thua, chắc phải giỏi dữ lắm à :))) chắc "tốt làm" dữ lắm Honda Sonic 150R Do noi bat cua biker nuoc banHonda Sonic 150R Do noi bat cua biker nuoc ban - 2Honda Sonic 150R Do noi bat cua biker nuoc ban - 3Honda Sonic 150R Do noi bat cua biker nuoc ban - 4Honda Sonic 150R Do noi bat cua biker nuoc ban - 5
  6. Legend Skies

    Legend Skies Biker tích cực