1. Biker mới

    Nhờ ae tư vấn mua Spark 135i Thái hoặc Exciter 2010

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 3 Tháng mười một 2015.

    Mới tham gia diễn đàn muốn nhờ tư vấn mua xe mà ko biết post vào mục nào, nếu sai mod thông cảm và chuyển topic hộ ẹm với ạ.
    XIn chia sẻ với ae đôi điều thế này.

    Hiện tại em đang chạy 67 lượn phố chơi nhưng sắp tới đi làm nên phải sắm thêm 1 con khác. Thấy kiểu dáng Ex 2015 khá ok nhưng nhiều người kêu ca máy móc quá nên cũng ngại. Thôi thì quay về với mối tình đầu Ex 2010 cho lành, dù sao em vẫn thích kiểu nhẹ nhàng thanh thoát hơn. Với lại 1 điều quan trọng là em chạy được côn tay nhưng công việc hay phải nghe đt và dùng bản đồ trên đường nên chạy côn tự động đỡ bất tiện hơn.

    Vấn đề là giờ chỉ có thể mua Ex 2010 cũ (có hàng mới 100% thì đắt em cũng mua nhưng điều đó là ko tưởng) hoặc Spark 135i Thailand.
    - Spark 135i mới 100%: Ae ai rành thì tư vấn cho em giá bao giấy và địa điểm mua với (Quang Phương nhiều phốt quá ko biết có ổn ko). Con này nghe nói tầm 7x củ, chưa chắc đã đủ lúa để xúc, em đang cố gắng.

    - Spark 135i hoặc Ex 2010 côn tự động cũ: Yêu cầu máy zin 100%, ngoại hình càng mới càng tốt, còn phụ kiện & màu có thể xem xét nhưng em ko rành về xe cộ nên ko tự kiểm tra đc. Thuê thợ ngoài lại sợ nó móc ngoặc với nơi bán hoặc chưa chắc đã biết hết mánh của bọn làm lại máy thì vỡ mồm. Vậy nên đành lên đây hỏi ae giá cả thị trường, địa chỉ bán hoặc thợ cực uy tín để test xe hộ. Mua đc xe có cảm ơn và hậu tạ ạ :):)

    Hỏi thêm: Em ko có hộ khẩu TP HCM vậy thì giá bao giấy là bao biển TP HCM luôn đúng ko ạ? Nếu em ko lấy biển TP HCM mà chọn lấy biển tỉnh thì cái biển đó nó random hay mình có thể nhờ người quen ở quê lấy biển đẹp đc.

    Thank mọi người trước ạ. Mong được sự giúp đỡ của ae.
    2banh
    2banh.vn
  2. Hoàng Béo

    Hoàng Béo Biker mới

    upppppppppppppppppppppppp
  3. hùng brembo

    hùng brembo Biker mới

    bác vào tp hà tĩnh có mấy cửa hàng bán exciter 2012 côn tự động xuống dàn áo 2010 đấy. Mới 100%
    Hoàng Béo thích bài này.
  4. Hoàng Béo

    Hoàng Béo Biker mới

    Mình chỉ thích máy 2010 thôi bạn ạ :)
  5. Atuan910

    Atuan910 Biker mới

    Đag chạy 1 con spark 135i đk 5/2015 bạn có nhu cầu mình bán lại cho
  6. Anh Vu Ha

    Anh Vu Ha Biker mới

    xe con ko ban dc rep minh