Nhà em mới mua chiếc LX 125...do xe mới mua nên em muốn đi dán keo trong để bảo vệ sơn. Nhưng nghe 1 số người nói dán kéo sẽ làm hư sơn, xuống màu. Mà ko dán keo thì e sợ gửi xe đi đâu bị trầy thì xót lắm ạ...Vậy em mún hỏi là có nên dán keo hay ko ạ?, hay để vậy chạy lun...hic phân vân wa...mấy anh giúp e với...thanks
Không nên dán bạn ơi, nhà mình có con LX từ mua tới giờ ko có dán. Bên kỹ thuật của Piaagio họ cũng khuyên ko nên dán ảnh hưởng tới tản nhiệt gì đó. Bữa đi mưa bị té trầy 1 bên mang đi tút lại đẹp như mới. Tút như tút sơn oto lun ! Tóm lại là không nên dán !
Gửi xe vào bãi thì chịu thôi b ơi, mình đâu phải lúc nào cũng kè kè cây xe đâu, mà ít ra Vespa cũng khó trầy lắm p/s : có bác nào chạy vespa bị trầy phía hộc trước như e ko >
Theo mình thì đã đi xe thì không nên dán keo, vì dán keo lâu ngày lớp keo đó dính chặt vào lớp sơn gây ra hiện tượng chân chim trên những phần dán keo(đối với keo tốt) ; lớp keo đó lúc để xe ngoài nắng sẽ bong tróc bụi bám vào những chỗ bong tróc đó gây mất thẩm mỹ(đối với keo kém hoặc người dán không kỷ). Xe không dán keo lúc rửa sẽ dễ hơn, sạch hơn và qua đó cũng thể hiện phần nào tính cách của chủ xe( nếu xe ít bị trầy xước > chủ xe là người đi xe kỷ ; nếu xe trầy xước, bùn đất nhiều > chủ xe mà người bận bịu & muốn nhanh đổi xe mới :57::hi::X: ). Mình chạy xe cũng 3 chiếc rùi : Ware anpha 2006 - Ware S 2009 - Exciter 2011 , không có chiếc nào dán keo hết , mà xe còn mới cáo luôn, mình cũng đi làm nhé. Qua đây giao lưu chút xíu, trăm nghe không bằng 1 thấy ........
Lúc trước làm bên kỹ thuật, bây giờ chuyển sang làm kinh doanh (đang bắt đầu từ số N). Vậy còn bác làm bên ngành gì ????????
Tại e thấy bác buộc cái thùng phía sau, e đoán là bộ khoan Em làm bên nghành nói láo ăn tiền ( quảng cáo ) http://admicro.vn