Tình hình là sau mấy tháng tích góp đầy đủ tiền nong và cơm gạo nên hôm nay quyết định là lên trái lớn cho con "vợ bé" Exciter 2013 của em. Do chỉ mới chơi không biết gì nên xe cũng mới mở cổ + với lên tem xe thì chả có gì đặc sắc hixxx. Đây là con xe của em mua nó hơn nửa năm mà chỉ mới lên team tiết, lên IC và mở cổ pô thôi ạ. Mình cũng mới chơi xe và được hướng dẫn ít ỏi từ các anh có kinh nghiệm, thế là cũng phải rinh bằng được cái đầu lòng Uma Racing trái 62mm và bình xăng bông mai Thái (bình Keihin) về để mà lên trái 1 phần cũng muốn hay đi tour xa và một phần cũng muốn xe mình nó gấu đó mà kaka. Đầu lòng + trái 62mm Uma Racing xinh đẹp em vừa sắm đây kaka Còn đây là bình Keihin iu dấu hoho Các anh 2banh anh nào đã từng lên trái này thì chỉ cho em bao nhiêu đây là đủ cho full bài chiếc xe chưa và mình cần thêm gì nữa hixxx em cám ơn nhiều lắm em thì chỉ muốn đi trái lớn bài bên và chắc cú thôi.
Thì chạy 1 thời gian với 1 tốc độ đó hoài rồi bạn, bây h mình muốn lên để chạy cho nó mạnh hơn thôi hihi. Thế theo bạn có nên làm luôn dàn lửa dàn dên cò gì không???????
Ngoài những món bạn đã mua thì cần thêm: - Nếu mình nhìn ko nhầm bạn đang mua bình Bông mai đen họng 28, full trái 62 bạn nên đi keihin họng 33 mới đáp ứng nhu cầu tốc độc mà bạn mong muốn - IC độ. - Lò xo đầu, lò xo nồi. - Full dàn lửa. - Lọc gió K&N. - Cam độ. - Suppap lò hoặc mua loại có sẵn của các hãng độ. ............... còn nhiều thứ nữa nếu bạn muốn thêm thì lõ bạn ráp sẽ thêm cho bạn
Cho mình hỏi nếu muốn giết Raider trái lớn thì Exciter làm hết bài chúng mình cần những gì và bao nhiu đạn để làm nó.
sao lại phải mang ex 135 & raider 150 Còn nếu muốn tăng gia tốc thì rất nhiều cách A full bộ đầu lòng UMARACING Loxo đầu ,loxo nồi cải thiện thêm bô nồi 5 loxo UMARACING Trục cam độ,IC brt , mobin độ , tăng áp và bugi độ Lọc gió K&N ,cây pô nổ ,sắp lại NSD ba bánh răng số độ 1,2,5 Hạ phuộc trước, như vậy chạy cũng tạm đc rồi (xe tôi cũng chạy vậy)
Hề hề..ban len trang lencontay.com tham khao thu xem.Trên do Có các bài độ cụ thể kèm giá tiền lún đo.mình thì đang gom lúa để lên full 150 đây...
Ủa.bạn thử chưa bạn.cho mình xin ý kiến vs. Tại mình thấy Trang web nó hoành tráng qua vs lai cũng để phần giá cả rõ rang nua...có gì chí giáo thêm nha bro
http://www.2banh.vn/threads/chia-se-bai-full-62mm-cho-ex-2011-ae-cung-thao-luan.128/ vào đây tham khảo thêm nha bạn
Nếu bác lên 62 trái piston lồi như hình trên thì khó đi tour lắm, piston bằng đi tour mới bền. 62 tour bác cần lòng 62, piston đầu bằng 62mm, cam tiện lò, bác phá chảo làm đầu suppap 19-22, dây tăng áp + mobin sường Faito, bugi denso, chụp bugi racingboy, ic brt dòng rk đời sau này màu đỏ, bình xăng bông mai thái họng 33, pô air YCS hay K&N, pô bác đi mở cổ, móc ở phước râu lỗ 34 ống tiêu rời, bác có thể tháo ống tiêu ra để nghe tiếng pô to nhỏ tuỳ bác, nếu bác muốn hết máy nhanh thì đi NSD 14-41 hoặc 14-40 còn muốn ngâm ga, máy dài thì đi NSD 14-38, 14-39, lưu ý 1 răng nhông là 3 răng dĩa. Sên vàng DID 9ly, lò xo đầu, lò xo nồi YCS, thay lá bố nồi độ, quấn lửa bên walang lại cho đề dễ, bác để dzen zin chạy, còn lại mâm, vỏ, phuộc thì tuỳ bác.