1. Biker cấp 3

    Exciter 150 Thái Lan tăng côn bị gãy lò xo

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 3 Tháng mười một 2015.

    Yamaha Exciter 150 tại Thái Lan cũng bị tình trạng Lỗi côn giống như ở Việt nam. Điển hình là chiếc Exciter 150 dưới đây cũng bị tình trang côn tăng hết mức có thể và kết quả là gãy lò xo côn bên mâm lửa.

    Exciter 150 Thai Lan tang con bi gay lo xo
    Côn trên Exciter 150 tại Thái Lan đã tăng hết mực có thể, đây cũng là vị trí chưa bóp côn.

    Tình trạng này đã được Yamaha Việt Nam lên tiếng sẽ Fix trong phiên bản 2016. Vậy tại Thái Lan thì sao?

    Exciter 150 Thai Lan tang con bi gay lo xo - 2
    Lò xo côn bên mâm lửa đã bị gãy và đi quá giới hạn cho phép tăng côn cho phép.

    Nguồn: Yamaha Exciter 150 Thái Lan.
    2banh
    2banh.vn
  2. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

    gãy thì thay thôi sao phải xoắn ?
  3. VoTinh

    VoTinh Biker cấp 1

    Có khi nào xe mình cũng đứt dây côn không? Vãi nồi..!
  4. tống trường thảo

    tống trường thảo Biker cấp 2

  5. Khoa Trầnn

    Khoa Trầnn Biker cấp 1

    Tăng tăng chỉnh chỉnh mà gãy thì cũng do ông nài với ông thợ nữa chứ cứ đổ hãng sao được. Làm em GP hồi tháng 4 tới giờ chạy ngon lành có làm sao đâu.
    hoT150 thích bài này.
  6. Hòa Thủy Lê

    Hòa Thủy Lê Biker mới

    Của hư tại người thôi, cá nhân mình vẫn thấy thích con ex, ra đường cũng đầy người chạy ex. Nói chung hư hay không còn do mình nữa.
    hoT150 thích bài này.
  7. Sang Văn

    Sang Văn Biker mới

    Nhiều khi em thấy cứ thích chọc chọc rồi lợn lành thành lợn què cũng nên các bác à. Chứ "què" lại đổ nhà sx thì thấy cũng không đúng cho lắm.
  8. Hương Ngọc Lan

    Hương Ngọc Lan Biker mới

    Có khi nào do tay nghề của bác thợ, không thì do tác động quá mức không. Bình thường con EX150 của em để vậy chạy cũng mấy tháng rồi chưa thấy hỏng hóc j trơn.
  9. Cường Phạmm

    Cường Phạmm Biker mới

    Cảm nhận của em xe Ex150 chạy bốc, máy khỏe, cảm giác lái sướng. Còn ai nói lỗi côn lỗi kiếc j em không biết, thấy con xe của mình vẫn chạy bo bo.
    hoT150 thích bài này.
  10. Chiến Trần Hữu

    Chiến Trần Hữu Biker mới

    Kiểu tăng chỉnh thiếu khoa học thì không hư cái này cũng hỏng cái khác. Sao đụng tí đổ cho nhà sx vậy ta? Riêng em có con Ex chạy là sướng tê tái rồi :D
    hoT150 thích bài này.
  11. Mẫn Lee

    Mẫn Lee Biker mới

    Nhiều thanh niên cứ thấy hơn dãn tí là đi lên liên tục xong chê chứ mấy anh em trong hội Ex có thấy kêu ca gì đâu.
    Đểu Cool and hoT150 like this.
  12. danh Phuong

    danh Phuong Biker cấp 1

    xe chạy gần 6000 km rồi nhưng vẫn bình thường thấy lỗi gì đâu, chỉ tăng xích thay nhớt còn chạy thì ok
    Đểu Cool thích bài này.
  13. hoT150

    hoT150 Biker cấp 2

    từ lúc rước e nó về tới giờ có làm sao đâu, vẫn ok thôi. Của bền tại người.
  14. VoTinh

    VoTinh Biker cấp 1

    Xe bạn chạy được bao km rồi, xe mình 4,5k rồi chưa tăng côn chưa thấy lỗi lầm j máy moc...
  15. VoTinh

    VoTinh Biker cấp 1

    Bạn xài loại nhớt j z?
  16. hoT150

    hoT150 Biker cấp 2

    Chạy 6k rồi, vẫn tốt như ban đầu, không vấn đề gì hết, cứ 1k là thay nhớt, côn vẫn bình thường, mà không hiểu sao nhiu biker cứ tăng cứ tăng cho căng rồi đứt. . Chỉ mỗi cái phuộc kêu cụp cụp (chuyện muôn thuở). ...
    Đểu Cool thích bài này.
  17. VoTinh

    VoTinh Biker cấp 1

    Sao giống xe mình z, chỉ thay nhớt, tăng sên, dàn nhựa kém, chén cổ và phuộc trc kêu cọc cọc thôi
    hoT150 thích bài này.
  18. q nhan

    q nhan Biker mới

    mong ya phix các lỗi
  19. Bonjovi

    Bonjovi Biker cấp 1

    Chiếc 135 củ của mình gãy lò xo để đi miết mới thay còn chả sao
  20. Tạ Quang Khải

    Tạ Quang Khải Biker mới

    Chuẩn luôn bác ơi, thay nhớt định kỳ, chăm cho con xe thì tàn đời chưa hư. Không thấy lỗi côn gì hết, có ái nhược ở phuộc trước nhưng không ảnh hưởng gì nhiều.
    hoT150 thích bài này.