1. tống trường thảo

    tống trường thảo Biker cấp 2

    Ban tự lắp rồi canh chỉnh hay thợ canh dùm bạn.mình định mua dên dl 110 mà ko bik loai nào.và xem hàng như sau.lên dên 110 chế bơm nhớt.xoáy cos lên trái 53...
  2. huuan

    huuan Biker cấp 1

    cái dên chổ mình nó bán có 1 loại à . nghe kêu đài loan chứ trung quốc cũng hok bik . v nên mình cũng chả xem kĩ . mấy cái chế lốc lên bơm rời tiệm tiện nó làm hết . cây dên nên ép lại đi bạc đạn nachi . để v gắn cũng dc nhưng chạy 1 tg là nó rơ à . lại tốn công rã máy . xong về gắn thui à . nếu đóng lại 110 thì lên cos 1 thui . cái sơ mi đóng lại hay bị bọt lắm nên cos 1 là dc . mình lắp zô còn ông a mình canh chỉnh . cái gì hok bik mình hỏi luôn . ng nhà nên dễ nè hihi
  3. tống trường thảo

    tống trường thảo Biker cấp 2

    Xe mình lòng dài 108 xoáy cos 3 rồi bạn mình nghe nói trái zin là 52.5 cos 4 chắt 53.5 hả tính để lại đầu lòng rồi làm lên.tại thấy nhôm dầy
  4. huuan

    huuan Biker cấp 1

    uhm . sơ mi còn dày thì lên cos . mỏng quá thì đóng lại . bạn đem tiệm làm hay s
  5. tống trường thảo

    tống trường thảo Biker cấp 2

    Hok bik cho tiệm lắp ráp có rẽ ko.tại.ở nhà ko có đồ nghê.đầu lòng,nồi tháo lắp đc.dên thì chưa đụng bao h.nhà bạn sữa xe lun hay sau
  6. huuan

    huuan Biker cấp 1

    nhà mình bán thuốc . đồ làm xe tại mê quá nên mua đủ hết . ko có súng vs máy bơm thui à . tháo lắp dc đầu nòng thì lốc cũng dễ thui à . mà phải có ng bik mới dc chứ lỡ tháo ra quên này nọ hok ai chỉ . bạn ở đâu lận . lúc này mình đang thực tập bên điện nên cũng ko có thời gian
  7. tống trường thảo

    tống trường thảo Biker cấp 2

    Mình ở tân phú.. Thấy cái bên vo lăng hơi khó mở.trog động cơ đâu có nhiều chi tiết đâu.lúc học 12 mình có học nghề về xe máy nên biết 1 tý.
  8. anh lộc_cm

    anh lộc_cm Biker cấp 2

    Cái vô lăng dễ tháo lắm,cảo nó ra dễ lắm,mà sao xe làm cxn xổ trái lớn,đi dên lớn,lốc bơm nhớt rời nó hay bị đụng vách máy vậy?có ai biết chỉ dùm mình đc ko?thanks trc ạ
  9. tống trường thảo

    tống trường thảo Biker cấp 2

    mình thấy ngtạ dùng súng bắn cái rạ.còn mình vặn tay kobíêt tỳ vào đâu.trên mạng thì nó đặc con ốc tỳ vào gác chân và cựa lữa.còn xe mình ko làm đc.còn đụng vách thì vớt nó đi chứ dên nó to hơn zin mà.ở đâu hôm nào cho máy cay xuppap và loxo đi
  10. anh lộc_cm

    anh lộc_cm Biker cấp 2

    Mình ở cà mau lận,với thêm vấn đề nữa là hôm bửa cái thằng thợ nó làm xe cho mình ko hiểu nó thay con heo số thế nào mà ko vô số đc,mà vô đc rồi thì ko về mo đc,trưa nay mình dựng chân chống giữa lên đạp cho nó nổ máy rồi hạ xuống chạy lên cho nó làm lại,nếu bạn làm xe mà muốn xài xuppap và lò xo máy diesel yanmar hay kubota thì bạn xuống thủ đức chổ cửa hàng bán máy loại đó mà mua,rẻ bèo à,còn nếu ngại xa thì bạn lại mấy tiệm cân chỉnh heo và bơm béc dầu á,chổ chuyên cân chỉnh bơm cao áp của xe ô tô á,lò xo loại đó xài củng ngon lắm,cọng to và rất cứng,chạy ko bị đờn như lò xo độ j đâu,vì nó chịu đc nhiệt độ rất cao và độ bền thì khỏi phải bàn luônthay the bugi
  11. anh lộc_cm

    anh lộc_cm Biker cấp 2

    Cái vô lăng đó muốn tháo dễ ẹc,dùng đầu típ 14 dài vặn con tán cốt siết của nó ra,rồi dùng cảo 3 chấu vặn ép nó ra,nên dùng 1 cây sắt lớn xỏ ngang cái cảo đừng cho nó quay tròn là cảo ra đc tuốt,mình rả ráp xe toàn xài chiêu đó ko à,ko có súng và bình hơi nên làm cách đó là êm nhất thay the bugi
    tống trường thảo thích bài này.
  12. tống trường thảo

    tống trường thảo Biker cấp 2

    Ủa sau vê nhà mới bị.ma ko bị lúc lắp ráp.nhiều khi chỉnh côn ko đúng cũng bị vậy
  13. tống trường thảo

    tống trường thảo Biker cấp 2

    Ủa cái bơm nhớt nó bị cạ hả bạn.sau mình bik nó cạ.