1. Biker chuyên nghiệp

    Ai còn thắc mắc inox 304 khi mở cổ pô thì vào nhé

    Thảo luận trong 'Kiến thức chung về xe máy' bắt đầu bởi , 19 Tháng chín 2013.

    Nhiều bạn mở cổ pô nhưng ko biết chọn cổ pô chất liệu thế nào tốt, và hay nghe về mở cổ bằng inox 304 hay cổ pô gì gì đó thì sẵn mình nói lun hen...ai biết hay hơn thì bỗ sung thêm nhé.

    Inox 304 là loại Inox phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay trên thế giới. Inox 304 chiếm đến 50% lượng thép không gỉ được sản xuất trên toàn cầu. Và ở Úc thì con số này dao động từ 50%-60% lượng thép không gỉ được tiêu thụ. Inox 304 được sử dụng trong hầu hết các ứng dụng ở mọi lĩnh vực. Bạn có thể thấy inox 304 ở mọi nơi xung quanh cuộc sống hàng ngày của bạn như: Xoong, chảo, nồi, thìa, nĩa, bàn, ghế, đồ trang trí…

    Ai con thac mac inox 304 khi mo co po thi vao nhe
    inox 304​

    Tính chống ăn mòn:
    Inox 304 đã thể hiện được khả năng chống ăn mòn tuyệt vời của mình khi được tiếp xúc với nhiều loại hóa chất khác nhau. Inox 304 có khả năng chống gỉ trong hầu hết ứng dụng của ngành kiến trúc, trong hầu hết các môi trường của quá trình chế biến thực phẩm và rất dễ vệ sinh. Ngoài ra, Inox 304 còn thể hiện khả năng chống ăn mòn của mình trong ngành dệt nhuộm và trong hầu hết các Acid vô cơ.

    Khả năng chịu nhiệt:
    Inox 304 thể hiện được khả năng oxi hóa tốt ở nhiệt độ 870 độ C, và tiếp tục thể hiện được lên đến nhiệt độ 925 độ C Trong những trường hợp yêu cầu độ bền nhiệt cao, thì người ta yêu cầu vật liệu có hàm lượng carbon cao hơn. Ví dụ: Theo tiêu chuẩn AS1210 Pressure Vessels Code giới hạn khả năng chịu nhiệt của 304L là 425 độ C, và cấm sử dụng những inox 304 với hàm lượng carbon 0.04% hoặc cao hơn trên nhiệt độ 550 độ C.

    Inox 304 thể hiện khả năng dẻo dai tuyệt vời khi được hạ đến nhiệt độ của khí hóa lỏng và người ta đã tìm thấy những ứng dụng tại những nhiệt độ này.( nên mở cổ pô ok nhe mấy bác)

    Vậy cổ pô inox 304 có tốt hơn cổ pô Thái ( hình con trùng)?
    Về tính chất vật lý thì mình không biết. Còn theo thực tế thì mình thấy sự có mặt của hai loại cổ pô trên nhằm tăng thêm số lượng chũng loại và hình dáng thẩm mỹ trên ngoài cho những người có nhu cầu lắp đặt có thêm sự lựa chọn.
    Xe mình cũng mở cổ pô. Cổ pô mình đơn giản chỉ là ống sắt có đường kính lớn hơn đường kính cổ pô thường. Dùng sơn chống cháy phủ vài lớp lên. Đã 3 tháng mấy rồi mà nhìn vẫn còn mới. Không có hiện tượng hư hỏng gì xảy ra.
    Mình nghĩ là như vậy. Mong nhận được thêm nhiều ý kiến để mở mang tầm mắt hơn...
    2banh
    2banh.vn
  2. KhaiBui

    KhaiBui Biker mới

    có bác nào rành thì giải thích cho e về vụ cổ pô với
    Cổ pô con sâu 7 khúc thì khác gì vs k có khúc nào,Ai con thac mac inox 304 khi mo co po thi vao nhe, và e còn thấy có 2 cái lò xo gắn trên cổ bô con sâu, nó có tác dụng gì v các bác
  3. Luudanh9768

    Luudanh9768 Biker cấp 4

    cổ pô 7 khúc chẳng khác gì cổ pô ko có khúc nào, chỉ tăng tính thẩm mĩ thôi. cổ pô thì có loại hàn trực tiếp vào pô có loại ko hàn mà chỉ có loxo cố định với pô thôi. Chưa chạy loại này nhưng khả năng hơi sẽ bị rò rĩ ngay chỗ loxo tiếng sẽ ko hay bằng loại cổ hàn vào pô
    PhongKK thích bài này.
  4. Rizzla

    Rizzla Biker cấp 4

    cổ pô hàn liền đường tiếng sẽ kín hơn nhưng không vì thế mà cổ pô móc lò xò nghe không hay,rò rỉ cũng không đáng kể,không thể cảm nhận được vì cũng được tính toán khá chính xác, nhưng theo mình lò xo gắn trên cổ pô vừa có tác dụng làm đẹp, đẹp ở đây bạn có thể dễ dàng thay cổ pô khác vào :) hơn nữa góp phần cân bằng áp suất động cơ xe