1. Biker cấp 4

    Cận cảnh Honda CB1000R ABS 2015 giá hơn 400 triệu tại Hà Nội

    Thảo luận trong 'PKL Honda Moto' bắt đầu bởi , 8 Tháng mười 2015.

    Honda CB1000R ABS 2015 mẫu nakedbike rất được anh em chơi xe PKL ưa chuộng hiện nay, vừa mới về Việt Nam thông qua nhập khẩu không chính hãng từ một đại lý tư nhân, với giá bán chỉ hơn 18.000 USD tương đương khoảng 400 triệu đồng, chắc chắn sẽ làm cho "hàng hot" Kawasaki Z1000 phải dè chừng.

    Không có nhiều thay đổi sau 8 năm xuất hiện, CB1000R 2015 vẫn giữ nguyên thiết kế truyền thống của mình. Cặp đôi CB1000R ABS 2015 vừa có mặt tại Hà Nội sở hữu bộ tem đỏ - trắng – xanh đặc trưng của đội Honda HRC. CB1000R từng được rất nhiều người chơi xe tại Việt Nam yêu thích và săn đón nhờ giá bán vừa phải và “lành tính dễ chiều”. Tuy nhiên, thời gian vừa qua, sự vươn lên mạnh mẽ của mẫu Kawasaki Z1000 dường như đã làm doanh số của Honda CB1000R phần nào sụt giảm.

    Can canh Honda CB1000R ABS 2015 gia hon 400 trieu tai Ha Noi
    Honda CB1000R ABS 2015 có mặt tại Hà Nội với giá bán hơn 400 triệu đồng.

    Phiên bản 2015 của CB1000R không có nhiều thay đổi ngoài bộ tem mới mà Honda bổ sung thêm, bao gồm Tricolor, Đỏ - Đen, Trắng – Đen. Khối động cơ 998 phân khối trên xe cũng đã được nâng cấp công nghệ điều khiển giúp người sử dụng dễ dàng hơn trong việc vận hành xe.

    Honda CB1000R ABS 2015 sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 2.105 x 805 x 1.095 mm, chiều cao yên xe ở mức 825 mm phù hợp với người lái có chiều cao 1m7 trở lên. Nổi bật nhất ở phần đầu xe là đèn pha đơn cỡ lớn được thiết kế khá độc đáo làm người nhìn có thể liên tưởng đến kiểu dáng của robot trong phim khoa học viễn tưởng Transformer.

    Can canh Honda CB1000R ABS 2015 gia hon 400 trieu tai Ha Noi - 2
    CB1000R ABS 2015 sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 2.105 x 805 x 1.095 mm

    Bình xăng của CB1000R có dung tích khoảng 17 lít, thiết kế gấp khúc ấn tượng, bộ quây được làm khá nhỏ theo hình tia chớp độc đáo để lộ toàn bộ phần động cơ khủng phía dưới. Phần đuôi xe vuốt nhọn cùng đèn hậu thiết kế đơn giản làm tôn thêm vẻ thanh thoát cho tổng thể chiếc xe. Yên trước sau được làm gần như liền khối, yên trước hơi thấp xuống so với yên nhỏ phía sau.

    CB1000R ABS 2015 được trang bị bộ mâm hợp kim 17 inch, mâm sau 4 cánh xoáy tròn khá ấn tượng. Lốp trước có kích thước 120/70, lốp sau là 180/70. Hệ thống giảm xóc phía trước dạng up sizedown đường kính 43 mm, giảm xóc đơn ở phía sau. Trang bị an toàn cho xe là hệ thống phanh đĩa đôi tiêu chuẩn kích thước 310 mm phía trước, đĩa đơn 235 mm cho phía sau, cả 2 đều được trang bị công nghệ chống bó cứng phanh ABS.

    Can canh Honda CB1000R ABS 2015 gia hon 400 trieu tai Ha Noi - 3
    CB1000R ABS 2015 được trang bị bộ mâm hợp kim 17 inch, mâm sau 4 cánh xoáy tròn khá ấn tượng

    Trang bị sức mạnh cho CB1000R là khối động cơ 998cc được lấy từ CBR1000RR 2007, cho công suất cực đại 125 mã lực tại 10.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 99 Nm tại 7.750 Nm đi kèm hộp số 6 tốc độ.

    Can canh Honda CB1000R ABS 2015 gia hon 400 trieu tai Ha Noi - 4
    Khối động cơ 998 phân khối sản sinh 125 mã lực lấy từ CBR1000RR 2007.

    Cặp đôi CB1000R ABS 2015 được Thưởng Motor (68 Lê Văn Lương) nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu và phân phối trên toàn quốc với giá bán hơn 18.000 USD. Sự có mặt của CB1000R ABS 2015 chắc chắn sẽ làm cho "hàng hot" Kawasaki Z1000 phải dè chừng.

    Một số hình ảnh chi tiết về chiếc Honda CB1000R ABS 2015:

    Can canh Honda CB1000R ABS 2015 gia hon 400 trieu tai Ha Noi - 5
    Can canh Honda CB1000R ABS 2015 gia hon 400 trieu tai Ha Noi - 6
    Can canh Honda CB1000R ABS 2015 gia hon 400 trieu tai Ha Noi - 7
    Can canh Honda CB1000R ABS 2015 gia hon 400 trieu tai Ha Noi - 8
    Can canh Honda CB1000R ABS 2015 gia hon 400 trieu tai Ha Noi - 9
    Can canh Honda CB1000R ABS 2015 gia hon 400 trieu tai Ha Noi - 10
    Can canh Honda CB1000R ABS 2015 gia hon 400 trieu tai Ha Noi - 11
    Can canh Honda CB1000R ABS 2015 gia hon 400 trieu tai Ha Noi - 12
    Can canh Honda CB1000R ABS 2015 gia hon 400 trieu tai Ha Noi - 13
    Can canh Honda CB1000R ABS 2015 gia hon 400 trieu tai Ha Noi - 14
    Can canh Honda CB1000R ABS 2015 gia hon 400 trieu tai Ha Noi - 15
    Can canh Honda CB1000R ABS 2015 gia hon 400 trieu tai Ha Noi - 16
    Can canh Honda CB1000R ABS 2015 gia hon 400 trieu tai Ha Noi - 17
    Can canh Honda CB1000R ABS 2015 gia hon 400 trieu tai Ha Noi - 18
    Can canh Honda CB1000R ABS 2015 gia hon 400 trieu tai Ha Noi - 19
    Can canh Honda CB1000R ABS 2015 gia hon 400 trieu tai Ha Noi - 20
    Nguồn: AUTODAILY.VN
    2banh
    2banh.vn
    Last edited: 10 Tháng mười 2015
  2. tichuot

    tichuot Biker cấp 3

    CB1000R vẫn có cái gì đó rất ngầu và rất rất đẹp!! Can canh Honda CB1000R ABS 2015 gia hon 400 trieu tai Ha Noi
  3. Phucsl

    Phucsl Biker cấp 4

    Bao nhiu năm vẫn giữ nguyên thiết kế chỉ thay đổi màu áo . Nhưng vẫn đẹp .. Hàng honda chất .
  4. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

    honda thì bền bỉ xưa này ràu hihi, mà cái pô phụt thẳng vô mặt đứa chạy sau à
  5. tichuot

    tichuot Biker cấp 3

    nói xin lỗi bro, anh không có câu nào khác để nói à, hôm trước bên topic R6 cũng câu y chang thế này, k hiểu nổi luôn!!
    dangtrung thích bài này.
  6. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

    chứ gì nữa, kỳ cục. Hơi độc hại bay vô mặt ng.ta phải có ý kiến chớ
  7. SONIC LEGEND

    SONIC LEGEND Biker cấp 3

    Nhìn gấu thiệt.. Chắc mình có tiền cũng k thể mua dc.. Vì xác pkl nặng quá.. Mình thik từ 250cc trở xuống ah..
  8. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

    giờ mới để ý, e ấy xài Côn thủy lực à
  9. 2 Stroke Biker

    2 Stroke Biker Biker cấp 1

    Can canh Honda CB1000R ABS 2015 gia hon 400 trieu tai Ha Noi
    Nhìn rẻ tiền thấy mẹ! Tay cùm với bộ điều khiển nhìn y như trên chiếc Wave Alpha. Thua đứt chiếc Z1000, chiếc này được gì đâu, được cái nhãn Honda gắn trên xe chứ gì, nếu có người mua cũng vì cái nhãn Honda thôi. Nói chung là toàn thân xe đều xấu cả!
  10. ratmoonser

    ratmoonser Biker cấp 1

    Đâu nhìn thử Z1000 xem khác gì ? Xin lỗi con này mẫu từ 2008 tới bây h chỉ thay mỗi tem và màu sơn đấy, lấy con Z1000 2008 ra xem con nào mới gọi là xấu nhé :D !!!!! Xin lỗi phát biểu như thánh phán :D !! CB1000R tiếng tăm hơn Z mấy bậc, Z chỉ nổi ở VN thôi :D !!!!
    Can canh Honda CB1000R ABS 2015 gia hon 400 trieu tai Ha Noi - 2
  11. 2 Stroke Biker

    2 Stroke Biker Biker cấp 1

    Rảnh ruồi! Tự nhiên đi lấy con 2008 đi so với 2015! Công bằng không! Sao không 2015 so 2015 cho công bằng!
  12. nhocyuri

    nhocyuri Biker cấp 3

    cách trẻ trâu nói chuyện , hoàn toàn ko hiểu biết gì về chiếc xe
    ratmoonser thích bài này.
  13. ratmoonser

    ratmoonser Biker cấp 1

    đọc hiểu ko vậy ? Đã nói con CB1000 ra từ năm 2008 tới 2015 là y xì xì nhau, chỉ khác cái bộ tem và màu sơn, ngoài ra 1 cái nút cũng ko khác :| !!!! Đây CB1000 2008 !!! Tôi biết là bạn nhìn thiết kế CB1000 bạn ko tin là nó ra vào năm 2008 đâu :D !!! Vì thiết kế Honda luôn đi trước 5 năm là ít :)) !!!! Không phải như Z thần thánh, 2008 tới nay là thay kiểu 3 lần rồi nhỉ !!!!
    Can canh Honda CB1000R ABS 2015 gia hon 400 trieu tai Ha Noi

    Thông dc tí nào chưa ?
  14. ShadyL

    ShadyL Biker cấp 1

    naked thích nhất e này
  15. 2 Stroke Biker

    2 Stroke Biker Biker cấp 1

    Đi trước 5 năm hay tụt hậu hơn người ta 8 năm??
  16. ratmoonser

    ratmoonser Biker cấp 1

    Ừ tụt hậu mà nó vẫn bán ngon lành và tới h vẫn chưa thèm đổi kiểu :D !!!! Lắp não vào và sử dụng đi chứ nói như người ko não thế :D !!!!
  17. 2 Stroke Biker

    2 Stroke Biker Biker cấp 1

    Bạn đang chạy CB1000R phải không? Không thì là Honda Crazy Fan!
  18. ratmoonser

    ratmoonser Biker cấp 1

    ủa sao thế? Đang nói vấn đề kiểu của CB1000 đi trước thời đại và cho tới giờ nó vẫn chưa hề đổi kiểu, đúng ko ? Nếu nó bán ế, nó ko được tiêu thụ, chắc chắn nó phải ra kiểu mới đúng ko ? Trong khi đó Z thần thánh phải đổi kiểu tới 3 lần trong cùng khoảng thời gian đó, bạn đồng ý ko ? Ko đồng ý thì phản biện lại, còn đồng ý thì im lặng, hoặc nhảy qua vấn đề khác ko liên quan như là Crazy Fan gì đó =]] !!!! Trẩu !!!
  19. 2 Stroke Biker

    2 Stroke Biker Biker cấp 1

    Không! Nếu bạn không phải fan Honda hay đang chạy nó thì tại sao tôi chê nó thì bạn lại bênh nó chằm chặp vậy??
    Còn vấn đề Z đổi kiểu 3 lần trong 8 năm là vì Kawasaki sáng tạo! Cũng giống như Yamaha vậy, tại sao xe của Yamaha vẫn bán được như thường nhưng họ vẫn đổi kiểu liên tục đấy thôi! Còn Honda không đổi kiểu vì Honda bảo thủ và rất kém sáng tạo, thiết kế của nó cũng không được đánh giá cao! Vậy thôi.
  20. ratmoonser

    ratmoonser Biker cấp 1

    Bạn nói chuyện rất buồn cười, thế tôi hỏi bạn nhé, bạn ra 1 sản phẩm, sản phẩm đó bán rất chạy, rất tốt, rất hiệu quả và chưa có dấu hiệu giảm sút, thế bạn có kết thúc vòng đời của nó, và cho ra 1 sản phẩm mới thay thế không ? Cho dù đó là 1 sản phẩm nâng cấp, cải tiến đi. Thì với tình hình như thế kia, bạn có sẵn sàng, kết thúc vòng đời của dòng xe cũ mà cho ra dòng xe mới không ? Bạn thấy YAMAHA R6 không ? Thiết kế mới nhất bây giờ chính là thiết kế từ 2006 đấy ? Tại sao thế ? Yamaha sáng tạo mà ?

    Tương tự như vậy, với 1 sản phẩm bạn làm ra mà thời gian đầu rất thành công, càng về sau bạn thấy nó lỗi thời, giảm sút nặng về doanh số, cho dù muốn hay không, bạn vẫn phải phát triển 1 sản phẩm nâng cấp thay thế. Honda bảo thủ về thiết kế, nhưng bảo thủ về kinh doanh thì chết toi nhé bạn :D !!!! Honda nó bảo thủ về thiết kế cũng đúng là vì thiết kế của nó luôn đi trước vài năm là ít. Còn về tại sao thì bạn cứ việc so sánh con Z1000 đời 2008 cùng đời là sẽ hiểu bạn nhé :D !!! Bạn yên tâm đi, trong năm nay hoặc năm sau, chắc chắn ra CB1000 mới rồi đấy :D !! Sẽ ra chung với CBR1000 mới luôn !!!!

    Còn về việc tôi nói bạn là tôi ko bênh, mà tại tôi thấy những cái bạn nói rất thiếu kiến thức và chủ quan, về phần bạn nói xấu đẹp, thì tôi ko bàn nhiều vì đẹp xấu tuỳ người, nhưng cái việc bạn nói nó nhìn rẻ tiền, rồi giống Wave thì phải nói cho bạn thông thôi :D !!
    Last edited: 13 Tháng mười 2015