Honda CBR1000RR là dòng PKL với thiết kế Sportbike mạnh mẽ và thể thao cùng khối động cơ 1000cc đầy uy lực thường được các dân chơi xe ví như một chú bò tót vừa có màn thay da đổi thịt nhẹ nhàng nhưng khá là ngầu sẽ khiến cho nhiều tín đồ mê xe mê mệt: Honda CBR1000RR độ nhẹ nhàng với những trang bị khủng. Xe phiên bản 2015 với phần đèn pha được thiết kế ngầu và hầm hố hơn. Xe được trang bị những option khá quen thuộc như tay thắng Brembo Billet. Bên trái với cùm côn Brembo Billet. Dàn chân trước trang bị heo Brembo M4 , dây dầu Earl"s, nổi bật với cặp phuộc Upside Down Ohlins. Dàn chân sau sử dụng heo Brembo 2 pis đối xứng. Xe càng trở nên uy lực hơn khi được trang bị pô Austin Racing cho âm thanh đầy tê tái. Honda CBR1000RR sở hữu khối động cơ 1000cc, 4 thì, DOHC, với hệ thống phun xăng DSFI (Dual Stage Fuel Injection), làm mát bằng chất lỏng, hộp số 6 cấp. Công suất tối đa 175 mã lực tại 12.000 vòng/phút, momen xoắn 84 lb –ft tại 8500 vòng/phút, tốc độ tối đa có thể đạt được vào khoảng 190 dặm/giờ. Ảnh : NBB Racing
tôi ko hiểu âo bác nào mua xe sog cug thay tay phanh côn ... mấy cái chỗ vớ vẩn nhờ. tại sao? giá bảo nó bị chầy sơn theo time đã đành xe đẹp nhìn đã đẹp lai còn soi mói từng chi tiết 1 tự dưng vứt ko mấy món đò trog khi chắc gì chất liệu thay kia bằng nsx, thẩm mỹ cao gớm nhờ. đc của nó đấy
Tùy người mà bạn, biết là chất lượng y chang nhau nhưng mẫu mã thì nó bắt mắt hơn so với thằng zin nhiều Nhiều option mà đâu có cấm bạn thay đâu
xe của honda xưa giờ vẫn thiết kế bảo thủ mà,kể cả pkl nó vẫn là chiếc xe rất đơn giản,nhìn có vẻ không hầm hố góc cạnh bằng xe ý, đúc, công nghệ cũng ít nhưng dù sao vẫn không thể xem thường khi rc213vs ra đời