a e cho mình hỏi về lá côn Exciter 150 bi lỗi có thể thay lá côn Exciter 135 có ko, hoặc có cách khác ko? mình xin cám ơn nhìu
thay vậy hết nhiều ko vậy bạn, thay vậy là máy bị bung rùi đúng ko, minh ko rành về xe chi cho mình vs
Mình cũng cùng câu hỏi với bạn. liệu có thể thay hẳn bộ côn của fz150i k? ví dụ như lò xo, 2 cây ty và lá côn?
Mình đã thay lá côn với 3 cái lá lót côn gì đấy + 4 lò xo nồi , lá côn mình k thay lá của hãng bởi nó lỗi minh thay lá của xe phân khối lớn , nói chung k phải lá giấy , lá lót côn của haãng có lỗ lỗ như hạt mè dùng time lâu nó mau mòn côn nên mình thay luôn , cảm nhận xe bốc hơn , thời gian thay tầm 30p mở nồi rút ra lắp vô chưa đầy 10p
bạn có thể chi bít chi tiết cụ thể địa điểm để thay ko, hoặc mình nói như thế nào để người ta thay cho mình, và bạn thay hết bao nhiu chi phí vậy. tk ban nhiu
bữa giờ thấy nhắc vụ côn Ex hoài nhỉ? bạn qua topic bên này tham khảo đi: 2banh.vn/threads/cong-cuoc-dieu-tra-la-noi-ty-con-cua-exciter-150-p2.31751/
Ex150 không có lỗi là bố côn mà là bố côn làm từ chất liệu tổng hợp gốc giấy, bình thường không cần thay đâu bạn. Cón bố đã đi mòn rồi thì ra tiệm thay, cũng không mắc tiền mấy...
Nếu bác thách mắc thì có thể đưa xe qua các trung tâm TrungSpacy bên em sẽ giúp bác giải quyết những thắc mắc cho bác .và giúp bắc sữa chữa nhanh gọn nhất Địa chỉ các trung tâm TrungSpacy ở bên em nhé bác : Cs 1: 86 Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy - HN Cs 2: 11 Láng Hạ - Ba Đình - HN Cs 3: 02, 106 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - HN Cs 4: Tầng 1 nhà N6E - Khu đô thị Trung Hòa -Nhân Chính -Hn SDT 1- 043.587.7378 043.772.2222 2- 043.856.2888 3- 043.856.2888 4- 043.748.1734 043.577.6666
không lấy bố 135 thay cho 150 được đâu bác ơi, mà bác check kĩ phải lỗi côn thật không? tưởng vụ lùm xùm lỗi côn hồi bữa chỉ là trường hợp hiếm thôi chứ
Ex trước giờ ít bị lỗi côn, nếu bác xui thật thì mua bộ clutch plate kit gỗ cork hay kim loại nhám đập vào là tha hồ bốc, côn bám hơn, muốn ly hợp cũng ok...
4 lá côn của xe gì lúc ý shop nc mình k để ý chỉ biết là của pkl hay j đấy , lá côn màu đen 1 bộ dao động 500k>600k 3 lá lót côn trơn chứ k lỗ lỗ hạt mè như zin =600k + 4 lo xo uma là hết bài nha bạn
Mấy cái lỗ li ti là lỗ để thoát nhớt khi mấy lá côn ép vào nhau để tăng ma sát mà mấy bác đi thay lá trơn thì thua, lá trơn chỉ dành cho pkl vì nó nồi khô thôi các bác
Tăng ma sát thì mau mòn lá côn thôi , mà ai nói với chú là lỗ liti đấy để thoát nhớt , xin đính chính lại là lỗ đấy để tăng độ ma sát thôi chú ạh bởi lá côn thưa nhau thì chả thoát nhớt được ày , xe e làm bài đấy đã đi 1k km chưa thấy vấn đề gì , chỉ có mỗi tội là bốc hơn xe mới với côn bắt vào số hay về đều êm ru k tiếng động . Chưa nói thay vào đi cả 1k km chưa hề có biểu hiện cần tăng côn , còn zin chắc biết rồi tăng côn đến đáy luôn ý chứ , phán như thánh thì cứ để zin đi đi rồi vài ngàn km ra hãng thay lá côn lần đã thế đi côn đôi lúc k bắt . Ngồi đấy thủ dâm tinh thần về hàng zin đi bác ơi