1. Biker cấp 1

    Bộ ic đánh lửa thông minh tiết kiệm xăng, bảo vệ thu nhập của bạn

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 6 Tháng một 2014.

    Em tình cờ đọc được cái này trên mạng, không biết nó lắp cho axelo côn tay của em được không hả các bác. Nhờ các bác vui lòng tư vấn giúp. Em cám ơn!

    Tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường, bảo vệ thu nhập của bạn

    Vấn đề môi trường ngày nay được liệt kê vào những vấn đề nóng bỏng nhất, tiết kiệm năng lượng vừa phù hợp với thời điểm kinh tế đi xuống hiện nay, vừa góp phần bảo vệ môi trường sống của chúng ta.
    Công ty ASIA sau 13 năm nghiên cứu và phát triển đã cho ra đời sản phẩm bộ đánh lửa thông minh tiết kiệm xăng giành cho xe máy, sản phẩm thiết thực bảo vệ môi trường.
    Hiện nay để cũng cố lòng tin về các sản phẩm tiết kiệm xăng và khẳng định chất lượng sản phẩm , công ty mạnh dạng đầu tư 1000 sản phẩm cho khách hàng dùng thử trong vòng 2 tháng, nếu sản phẩm của công ty không làm hài lòng khách hàng hoặc không đúng sự thật như nhân viên công ty tư vấn công ty sẽ hoàn tiền và gởi đến khách hàng lời xin lỗi.

    IC thông minh Eko ra đời là sản phẩm của công nghệ hoàn toàn tự động, IC tự động điều chỉnh góc đánh lửa phù hợp với từng tình trạng xe, xe mới và cũ độ hao mòn cơ khí khác nhau, do đó Ic dời đặc tuyến đánh lửa phù hợp với kết cấu cơ khí của xe. Có thể kiểm chứng nhanh điều này bằng việc, xe mất ga găng ty chỉ cần lắp IC thông minh vào là xe tự động lấy lại ga găng ty ngay, máy lại rất dễ nổ.
    Còn về tiết kiệm xăng thì tùy vào từng tuổi thọ của xe, tuổi thọ bộ truyền, và người chạy xe thì mức tiết kiệm nhiên liệu cũng khác nhau, nhưng công ty cam kết với khách hàng IC thông minh giúp khách hàng tiết kiệm được 10 đến 30% nhiên liệu so với IC khách hàng đang chạy
    Vấn đề tiết kiệm nhiên liệu chúng ta có thể hiểu như sau :cùng một lượng xăng và lượng gió cấp vào, IC thông minh Eko đốt cháy tối ưu hơn (đốt sạch nhiên liệu thừa) nên làm tăng hiệu suất máy, máy chạy khỏe hơn, do đó ứng với cùng lượng xăng xe đi được quãng đường xa hơn, đồng nghĩa với việc tiết kiệm nhiên liệu hơn.
    Ngoài ra IC thông minh còn có những điểm nổi bật sau:
    - Máy dễ nổ sau nhiều ngày ngưng hoạt động.
    - Dễ nổ máy ngay cả khi bình yếu.
    - Hạn chế chết máy khi qua vùng ngập nước, xe Atila hay gặp phải.
    Để kiểm chứng về cải thiện máy thì chủ nhân sẽ thấy rất rõ khi lắp Ic vào xe, xe chạy khỏe hơn, đi nhẹ hơn, còn về tiết kiệm nhiên liệu chúng ta có thể kiểm tra đầu bugi, đầu bugi lúc nào cũng hồng là đôt sạch nhiện liệu, đen là thừa, bạc là thiếu. đối với tiết kiệm nhiên liệu từng dòng xe và tình trạng xe sẽ có những mức khác nhau, do đó công ty mạnh dạng đề xuất lắp cho khách hàng dùng và cảm nhận mức độ hiệu quả của sản phẩm.
    Về khấu hao sản phẩm, công ty cam kết với khách hàng, chỉ cần 1 đến 2 tháng tiền nhiên liệu tiết kiệm được đủ để khấu hao sản phẩm và mang lại cho khách hàng một phương tiện di chuyển hiệu quả hơn, tiết kiệm chi phí hơn.
    công ty ASIA rất vinh dự được cùng khách hàng bảo về môi trường sống, và bảo về thu nhập của khách hàng.
    Sản phẩm hiện có tại các đại lí và cửa hàng bán phụ tùng, sửa xe gắn máy trong thành phố hồ chí minh.
    Liên hệ chúng tôi để được tư vấn đại lí gần nhất.
    Điện thoại : 08 3955 6446 gặp Ms Chi
    Địa chỉ showroom : 28 thuận kiệu, phường 12, quận 5, tp HCM.
    2banh
    2banh.vn
    Last edited: 12 Tháng hai 2014
  2. tuanhung

    tuanhung Rider

    Giải thích ngắn gọn hơn và cho vài cái hình minh họa coi bộ dể đọc hơn đó chủ topic ơi
  3. axelo2013

    axelo2013 Biker cấp 1

    cũng dễ hiểu mà bác, em đang phân vân về vụ jack của IC thui ạ!^^
  4. kimlan2629

    kimlan2629 Biker mới

    cái zụ này đã đi vào dĩ vãng gòi, bạn mà tới đó cũng chẳng có ai bán con ic này đâu, nghe nói chất lượng cũng nằm sau mấy con IC độ hàng nước ngoài bây giờ, vì lúc đó chỉ có hàng zin !!
  5. axelo2013

    axelo2013 Biker cấp 1

    Lúc đó là lúc nào hả bác? Em mới đọc thông tin cách đây vài ngày mà bác.