1. Biker cấp 2

    2014 Khởi đầu cho môtô chính hãng tại Việt Nam

    Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi , 3 Tháng một 2014.

    Kết thúc năm 2013, ngoài sự xuất hiện của hàng loạt những mẫu xe ôtô sang đổ bộ vào Việt Nam người ta còn thấy sự đổ bộ của những hãng xe môtô PKL chính hãng xuất hiện.

    2014 Khoi dau cho moto chinh hang tai Viet Nam

    Tạm bỏ qua thị trường ôtô vốn lúc trầm lắng, lúc sôi động và liên tục có những mẫu xe mới chính hãng ra mắt hàng năm... thì có thể thấy rằng năm 2013 có thể được xem như năm khởi đầu cho môtô PKL chính hãng tại Việt Nam, khi nó đang dần hội tụ đủ những tố chất để bùng phát trong năm 2014.

    Sự khởi đầu cho xe chính hãng.

    Không kể đến sự xuất hiện của hàng loạt những mẫu môtô đình đám từ những hãng nổi tiếng thế giới được nhiều người tiêu dùng đam mê lựa chọn qua con đường nhập khẩu từ nước ngoài, hay các đại lý đơn lẻ nhập về... đủ thấy niềm đam mê mãnh liệt của giới đam mê môtô tại Việt Nam.

    2014 Khoi dau cho moto chinh hang tai Viet Nam - 2
    DucatiBenelli chính hãng gia nhập thị trường môtô PKL từ năm 2012.

    Nhưng với những mẫu xe chính ngạch được nhà phân phối cung cấp cũng như trang bị đầy đủ các chế độ hậu mãi, bảo hành... thì nó chỉ mới xuất hiện ở Việt Nam vài năm trở lại đây.

    Đầu tiên phải kể đến sự xuất hiện của hai hãng xe ItaliaDucati Benelli hâm nóng thị trường môtô PKL chính hãng vào năm 2012 - chính sự xuất hiện hiện của hai hãng này với những mẫu xe chính hãng đổ bộ đã làm nóng lên thị trường môtô PKL vốn được xem như ngọn lửa âm ỉ bấy lâu dần được thổi thêm luồng gió mới.

    2014 Khoi dau cho moto chinh hang tai Viet Nam - 3
    Ngay sau khi Ducati và Benelli, đến lượt Suzuki ra mắt.

    Cũng phải nói thêm rằng, DucatiBenelli là hai hãng xe quy mô lớn tại Ý - đứng đầu trong việc xây dựng và phát triển trong lĩnh vực xe môtô PKL chuyên biệt dành cho giới đua xe cũng như cho các khách hàng đam mê tốc độ nên việc hai hãng này đặt nhà phân phối chính hãng tại Việt Nam sớm hơn các đối thủ cũng không phải là chuyện lạ.

    Ngay sau khi Ducati Benelli, đến lượt Suzuki với sloganChange & Challenge – Thay đổi & Thách thức” như đúng chiến dịch cùng tên mà Suzuki đã triển khai rất thành công từ năm 2010 khi giới thiệu đến người hâm mộ những dòng xe được xem như “Siêu môtô” của mình như; GSX–R1000, GSX-R750, GSX-R600, GSR750, Inazuma, Intruder M1800, Intruder M800… tại Việt Nam vào 8/2012.

    2014 Khoi dau cho moto chinh hang tai Viet Nam - 4
    Các nhà nhập khẩu cũng mang về những mẫu xe "hot", mới nhất.

    "Đây chính là một bước tiến mới của Suzuki nhằm khẳng định vị thế trước các đối thủ và cũng như một minh chứng cho thấy Suzuki đã trở lại chứ không hề ngủ quên" - Một đại diện của Việt Nam Suzuki cho biết.

    Dồn dập môtô PKL

    Có xe môtô PKL là một chuyện, nhưng sở hữu một tấm bằng A2 để "vi vu" trên những cung đường lại là một chuyện hoàn toàn khác.

    Tính đến thời điểm này, giấy phép lái xe A2 chỉ cấp cho 7 đối tượng gồm: Công an, Quân đội, Thanh tra Giao thông, Quản lý thị trường, Kiểm lâm, sát hạch viên, vận động viên mô tô. Tại Khoản 3 Điều 8 Thông tư số 07/2009/ TT-BGTVT ngày 19/06/2009 của Bộ GTVT Quy định về đào tạo, sát hạch, cấp giấy phép lái xe cơ giới đường bộ, cũng quy định: Điều kiện đối với người học lái xe hạng A2 phải thuộc đối tượng theo quy định của Chính phủ.

    2014 Khoi dau cho moto chinh hang tai Viet Nam - 5
    Bỏ hạn chế GPLX A2 là cởi nút thắt cho nhiều phía.

    Nhưng với việc Thông tư mới có hiệu lực từ 1/3/2014, Bộ GTVT đã có tới 4 thay đổi, trong đó thay đổi quan trọng nhất mà người chơi xe môtô PKL rất quan tâm là việc bãi bỏ khoản 3 Điều 8 của Thông tư 46/2012 hiện hành, vốn quy định người học lái xe bằng A2 phải thuộc đối tượng được cho phép.

    Như vậy với thông tư mới, người tiêu dùng sở hữu những tấm bằng A2 sẽ trở nên dễ dàng sẽ tạo điều kiện cần thiết không chỉ cho họ mà cho cả thị trường giàu tiềm năng vốn bị lãng quên bấy lâu nay.

    2014 Khoi dau cho moto chinh hang tai Viet Nam - 6
    KTMHarley-Davidson đã thành lập đại lý chính hãng tại Việt Nam.

    Nắm bắt được xu thế hiện nay, các hãng xe môtô đình đám trên thế giới đã và đang dồn dập cho ra mắt những đại lý chính hãng và mang đến thị trường Việt những chiếc môtô mới nhất, đình đám nhất.

    Ngoài các hãng đã có mặt với những màn ra mắt xe mới, chỉ trong vòng hai tháng 1112/2013 hai hãng môtô đình đám thế giới là KTM Harley-Davidson đã khai trương và thành lập đại lý chính hãng tại Việt Nam. Bên cạnh đó với sự cạnh tranh gay gắt trên nhiều phân khúc, các hãng cũng liên tục cho xuât hiện những mẫu xe mới chính hãng của mình, đặc biệt là Ducati, KTM, Benelli Harley-Davidson.

    2014 Khoi dau cho moto chinh hang tai Viet Nam - 72014 Khoi dau cho moto chinh hang tai Viet Nam - 82014 Khoi dau cho moto chinh hang tai Viet Nam - 92014 Khoi dau cho moto chinh hang tai Viet Nam - 10
    Các mẫu xe mới vừa xuất hiện trên thế giới cũng được các đại lý nhập về.
    Không chỉ có xe chính hãng, các mẫu xe mới vừa xuất hiện trên thế giới cũng liên tục được các đại lý nhập về như các hãng Honda, Yamaha, Kawasaki, Triumph, MV Agusta, BMW...

    Theo thông tin thì trong năm 2014, KawasakiKeeway sẽ là hai hãng xe có đại lý chính hãng tại Việt Nam do Motorrock phân phối chính hãng. Bên cạnh đó, theo thông tin không chính thức Triumph, Aprilia,... và một số hãng môtô đình đám khác cũng sẽ có nhà phân phối chính thức tại Việt Nam.

    2014 Khoi dau cho moto chinh hang tai Viet Nam - 112014 Khoi dau cho moto chinh hang tai Viet Nam - 12
    Kawasaki và Keeway sẽ được Motorrock phân phối chính hãng.

    Như vậy khi thị trường 2013 đã mở, thị trường của năm 2014 sẽ đón thêm nhiều luồng gió mới từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Nó không chỉ tạo ra sự cạnh tranh lành mạnh, mà còn nhằm thừa hưởng ưu điểm thuế xuất nhập khẩu thấp nhất cho người tiêu dùng Việt Nam.

    Bên cạnh đó cũng tạo điều kiện thuận lợi cho nhà sản xuất, đầu tư với những kế hoạch khả thi, dài hơi tại thị trường nhiều tiềm năng này.
    2banh
    2banh.vn
    Last edited: 3 Tháng một 2014
  2. speedway

    speedway Biker cấp 2

    Làm con 2 máy mới được
  3. anh nong dan

    anh nong dan Biker cấp 4

    Cứ về nhìu nhìu, rùi giảm giá xuống thấp hơn nữa. kaka 2014 Khoi dau cho moto chinh hang tai Viet Nam
  4. vua toc do

    vua toc do Biker cấp 3

    hehe, hạ giá càng thấp càng tốt. làm em 300-800cc chạy ngắm gái chơi 2014 Khoi dau cho moto chinh hang tai Viet Nam
  5. Minion

    Minion Biker cấp 3

    có hình ảnh chi tiết từng con k
  6. Aprilia r125

    Aprilia r125 Biker cấp 2

    bác cứ lên google seachs là chi tiết từng con ốc luôn 2014 Khoi dau cho moto chinh hang tai Viet Nam