Đúng vậy bác ạ. vì chất lượng chi tiết bây giờ k còn cao nên tuổi thọ chịu đựng cũng kém đi. vì điều mình thjk mà dùng cẩn thận hơn thui
E cũng hạn chế dùng côn lắm.bắt buộc núc chuyển số. đi chậm thì e xuống số thấp chứ k để số cao rồi nuôi côn đâu.vừa ép máy vừa hại bộ côn
Cái đó thì ko chắc được. 1000 xe bị lỗi 1 cái là điều ko thể tránh khỏi, chủ yếu là cách xử lí của hãng thế nào để được lòng khách hàng thôi! Trừ khi đường đông, kẹt xe, lên dốc gấp, quay đầu....thì nên nhả hết côn để tránh mòn lá côn vậy thôi bác!
Còn tuỳ thuộc vào cách đi và chất lượng nữa bác à, như mấy con wave cạnh nhà đi toàn ép số kiểu như cắt côn giả, nhớt thì lười thay kết quả cũng trượt côn k kém.mình đi cẩn thận chăm nó thì nó kéo dài độ bền hơn thui. (ykr) vì e k phải thợ máy.
chạy nhiều thì mau thui , có gì phải xoắn, cách nào, cách nào chạy nhiều mà ko phải thay, cái gì mà ko có tuổi thọ của nó. ít chạy thì lâu thay đơn giản vậy cũng hỏi
E chẳng xoắn ai cả.đây là ae chia sẻ kinh nghiệm thui.thế e hỏi bác của bền không tại người sử dụng à? nếu cùng 1 chất lượng, người chạy từ tốn cũng nhanh hỏng hơn người chạy phá à? Hay ý bác là nó hỏng là vác tiền đi thay là bền hơn bao giờ hết? xl e ýt tiền ên e xót khi phải thay đồ nhanh lắm(ykr)
bạn mua xe zìa để lên bàn thờ đốt nhang đi , đừng đem ra chạy nó mòn bánh xe , với mòn côn đó bạn ơi .....tíu vl
E chạy thế nào đấy là việc của e nhé! e mang lên bàn thờ đót nhang cúng cho xe hay cúng cho người lái xe vậy bác? còn người ta muốn chia sẻ kinh nghiệm mà bác kêu cứ chạy tẹt rồi đi thay mới thì k cần phải chia sẻ đâu bác ạ. tks bác đã chỉ giáo