- Tính hình là xe e mới mua, ODO 1k2 km, mới thay nhớt lần đầu (nhớt hãng)..Nếu xe đi trên đường trường thì k có chuyện gì để nói, nhưng e đi trong đường SG thì dường như xe nóng điên cuồng, nóng rát chân luôn ấy.. -> Cho e hỏi là có bác nào bị như e không hay chỉ có mình e bị ạ..?????
Nhớt hãng khá đặc cùng với việc xe bạn còn mới đang Rodai nên máy rất nóng. Chịu khó thay nhớt có chỉ số 10w-40 sẽ đở hơn bạn nhé
lần đầu 500km thay dc rồi....đi 10-40 hoac loai 20-50 xe đi đường ngắn sẽ nhẹ hơn rất nhiều...ngược lại đi tầm 50km lien tục thì hơi lì máy
e đang định ODO300km thi thay nhớt lần đầu luôn đây. Đj k thấy bị phà hơi nóng vào chân. đến hôm nay e lắp chắn bùn trước đi chậm thì nghe máy k được êm như hôm trước liệu nó đã cản gió k nhi?
cho mình hỏi xe mình chạy về, chỗ két nước nghe xè xè giống như đang xả nhiệt ko biết là bị lỗi hay là bị nóng máy ?
do máy nóng quá k tản được nhiệt nên xe bật quạt ngay sau két nước để quạt mát két nước đó bạn. nhìn chính diện xe thì quạt lắp phía sau bên trái két nước. Nhìn chéo từ cánh gà bên phải xe là thấy quạt đó
À.. Xe mới đang trong thời gian rodai chạy chạm (<50km/h) cho đến hết thời gian rodai thì khi hết rodai xe có bị lì máy không vậy mấy bác..
E nghĩ do lắp chắn bùn trước làm cản gió 1 phần tác động cho đầu bò nóng hơn. xe e ODO 314km và đã đi thay nhớt+lọc nhớt lần đầu rồi
E nghĩ là không bác ạ.vì núc rodai để cho chi tiết máy ăn khớp với nhau mà.nên chạy <50km/h hoặc không liên tục quá 5rmp.e thì cứ <50 mà chạy.xe đỡ phải làm việc tốc cao nên cũng đỡ hại hơn
Của e có chắn bùn cũng thế à bác.. nó cũng bắn dính lốc máy như thường, mà còn thêm cái nóng máy.. Chắc hôm nào gỡ ra thử xem sao qá
Chắc bác phi qua chỗ vũng bùn tít quá đó mànên nó vẫn bắn.e đi chậm thui nên k bị mấy, với lại ngại động chạm vào cổ pô vì n' có sợi dây cảm biến oxi.