bác @Tiến Đạt cho e hỏi là dấu hiệu như nào thì cần phải điều chỉnh độ rơ tay côn và điều chỉnh như nào, xe bác tầm bao nhiêu km thì phải điều chỉnh. xe e mới chạy 600km vẫn zin đét từ khi mới mua. chỉ bị mỗi 1 vấn đề là sang số từ 1 -> 2 thì nghe tiếng cạch khá lớn mặc dù đã bóp hết côn + tua máy tầm 3k vòng. từ 2 -> 5 thì êm ru
Não phẳng hả bạn.. anti thì cuxnh biết cách nhé. K coi clip, k hiểu nội dung gì cũn bay vô táp táp được hà
Cái này là do bạn chạy xe rồi... bạn vô số 1 để xe vận hành tới tốc độn 10-15km rồi bạn qua số luôn, chứ đừng để số 1 chạy lấy chơn dài quá.. em lên xe số 1-- nhích ga cho xe chạy phát là qua số 2 luôn.. k bị gõ cộp cộp
Cái này là chút kinh nghiệm cho a e mới mua xe. -Sau khi để xe qua đêm. Trước khi đi hãy nổ máy đợi khokhoảng- 10-15 giây để xe kịp bơm nhớt tới bộ nồi. - côn nên chỉnh sao cho độ dơ bằng 1/3 khoảng cách cả hành trình lúc ta bóp côn . nổ máy, vô số 1. Rồi bóp hết côn. Nếu thấy bánh sau quay. Dùng tay giữ lại thấy hơi nặng táy xíu là oke. Còn k thể giữ lại là côn đang bị quá trùng. Hoặc bóp côn vô bánh k quay. Là côn đang bị quá căng.
Đây k phải bắt buộc thay. Nhưng do có thỏa thuận với đại lý. Mình sẽ làm chuột bạch để hãng tháo ra và kiểm tra xem thực hư xe có bị lỗi nồi bóc đc ra và cái ti bị tòe ra không.. nên khi tháo ra là đc thay mới hoàn toàn và miễn phí
THẰNG KỸ THUẬT LÀ HƯ RÕ RÀNG NHÌN BẰNG MẮT THƯỜNG KO THẤY, KIU CHÊM LONG ĐỀN LÒ XO NỒI, TỘI NGHIỆP QUÁ TÔN THỜ EX THẦN THÁNH, KO CHẤP NHẬN DC CÁI CAY CÚ NÀY
Sáng nào e cũng cho nổ tầm vài giây rồi bác à, xe e thì côn có vẻ ổn e dựng chân chống giữa bóp côn vô số 1 bánh xe chỉ quay tầm 1, 2 vòng là tự dừng rồi.
Nhưng phải công nhận là xe côn sáng ra mà nhớt chưa kịp bơm nên bộ nồi là rất dễ tắt máy. Chẳng là sáng nay e cho xe vào phòng. Ko có trớn. Gờ cao tầm 2 viên gạch mà ko tài nào nên đc. Cứ nên là tắt máy. Nhưng sau khi chạy tầm 3, 4km thì về nên ngon ơ =))
Tóm lại là NỒI ex150 có bị lỗi không? Chứ thớt giải thích lan man quá rồi, làm chuột bạch cho 3S xong người ta kết luận thế nào? Nói cho thớt biết con xe ex 09 côn tay của tôi chạy từ lúc mới ra đến bây giờ cày tơi bòi mà chưa một lần kiểm tra bố nồi, chỉ tăng côn thôi mà giờ nó vẫn bốc. Người ta góp ý mà thớt cứ bảo vệ con xe một cách mù quáng
coi clip cũng hiểu rùi, ko hư thì người ta ko thay mới , rồi mình cũng đang đi 1 con ex 150 kêu điên cuồn
Vậy phải lấy xe chạy bào 100km/h thường xuyên để check bộ nồi đi, đi xe trên 100km/h mà bảo tuột nồi này kia là xe dõm. Với lại xe phải đi tới giới hạn công suất của nó thì về sau máy xe bền và thoáng máy lắm. Chứ đi xe mà chạy tàn tàn rồi bảo nó bền thì vứt đi, phí tiền. Nhân tiện thay ti thế kia thì lỗi cmnr
Ngươi ta đã thay là phai co vấn đề mới hay ko lẽ nó rãnh ruồi cái kia đang su dung được, thay cái mới làm gi