1. Exciter 150 - Tôi tự hào khi mình đã sở hữu!!!

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 18 Tháng tám 2015.

    Thân chào tất cả các anh/em biker nói riêng và những người yêu xe nói chung. Gần đây mình thấy trên các diễn đàn và nhiều nhất là trên "gia đình" 2banh chúng ta có rất nhiều bài viết nói về lỗi của Exciter 150, có rất nhiều người chê Exciter 150. Sau đây mình có một số chia sẽ như sau:
    - Mình là một người yêu dòng xe Exciter và mình đang đi một em Exciter 150, mình mua khi xe vừa ra mắt được 2 tuần, mình thấy máy xe rất êm. Hiện ODO đang ở số 84xx km nhưng xe vẫn vận hành bình thường, mình thay nhớt mỗi 2000km. Vẫn chạy hết công suất (có đua mấy lần với mấy đứa bạn). Nhưng mình vẫn thấy trên các diễn đàn hay nói "Exciter 150 hỏng nồi, không bắt côn khi tui chạy được 8000km". Thấy các bạn chê chiếc xe "yêu dấu" của mình, mình cũng buồn lắm. Nhưng trót yêu rồi thì làm gì được?
    Exciter 150 Toi tu hao khi minh da so huu
    Đây là xe của mình.
    - Sau đây là một số mẫu Exciter 150 độ:

    Exciter 150 Toi tu hao khi minh da so huu - 2
    Phong cách "Bất đối xứng" - Ảnh sưu tầm.

    Exciter 150 Toi tu hao khi minh da so huu - 3
    Một phong cách khác khá "liền lạc" - Ảnh Decal4bike.com.

    Exciter 150 Toi tu hao khi minh da so huu - 4
    Exciter độ dây Curoa - Ảnh sưu tầm.

    Exciter 150 Toi tu hao khi minh da so huu - 5
    ... Hay những bản độ tem cực ngầu - Ảnh sưu tầm.
    *** Kết bài mình chỉ muốn nói với các bạn một câu: "Dù ai khen hay chê Exciter 150, nhưng một khi bạn đã thích và đủ điều kiện thì đừng ngần ngại mà ra cửa hàng mang ngay một em về, BỞI VÌ KHÔNG CHỈ BẠN YÊU EXCITER 150 MÀ TÔI CŨNG YÊU NÓ VÀ CÒN RẤT NHIỀU NGƯỜI NGOÀI KIA YÊU EXCITER 150. HÃY LỰA CHỌN THEO SỞ THÍCH CỦA MÌNH CHỨ ĐỪNG LÀM HÀI LÒNG NGƯỜI KHÁC!"
    Tôi Yêu Exciter 150. Còn bạn, bạn thì sao?
    2banh
    2banh.vn
    Exciter Trà Vinh thích bài này.
  2. Exciter06

    Exciter06 Biker cấp 1

    Hay lắm bạn ơi
    Diễn Viên Quần Chúng thích bài này.
  3. cakcumcum

    cakcumcum Biker cấp 2

    Mỗi người 1 đam mê riêng !
    Exciter06 and bach_anh922 like this.
  4. bach_anh922

    bach_anh922 Biker cấp 2

    mua zìa có chạy rodai ko vậy các anh
  5. Cường Mụp

    Cường Mụp Biker mới

    Chê thì chê vậy thôi, giờ nhìn ra đường thấy đầy rẫy kia kìa. Nói chứ những người chê bai thì mới ra mặt lên tiếng, còn những người khen thì ngoài viết bài cảm nhận ra cũng chả đăng bài làm gì. Bởi vậy mọi người có đọc bài về Ex 150 thì toàn là bài chê bai, làm họ tưởng xe bị lỗi nặng ghê gớm lắm. Làm người tiêu dùng thì phải biết đong đo xem xét thế nào cho hài hoà giữa điểm mạnh và điểm yếu của sản phẩm, ko thể chỉ nhằm vào khuyết điểm của sản phẩm mà phán xét được. Cá nhân mình ko phủ nhận những lỗi của Ex 150, nhưng mình nhắc các bạn rằng những phản ánh về lỗi của Ex 150 là nhằm để hãng xem xét và cải thiện lỗi ấy, các bạn ko nên dựa vào chúng mà e dè và quay lưng với Ex 150.
    Exciter06 thích bài này.
  6. HọVănTênHoàng

    HọVănTênHoàng Biker mới

    Nguyên bản xe nhìn đẹp, sao có vái cái độ lên nhìn cải lương nhể, hay là con mắt tui sao sao đó? LOL
    bach_anh922 thích bài này.
  7. bach_anh922

    bach_anh922 Biker cấp 2

    hãy đợi phiên bản mới ra và hãng se hoànthiện như bạn nói, và bây giờ hãy chấp nhận chạy cái phiên bản chưa hoàn thiện đó và chấp nhận 1 cách vui vẻ đi hén,
  8. bach_anh922

    bach_anh922 Biker cấp 2

    càng gon , càng đơn giản càng đẹp,
  9. karateshotokan

    karateshotokan Biker cấp 3

    EX 150 ngon hơn EX 2010 và càng hơn EX 2011, ai đi chắc chắn hiểu rõ. Bệnh nồi ko bắt rồi tay côn có vấn đề.... bán ra hơn 60k chiếc xe mà chỉ có vài ba người than bị lỗi, vậy là quá thành công. Raider nó bể cả cục máy ra mà Fan Su nó còn bênh vực được huống hồ Ex chỉ có lỗi duy nhất là phuộc cụp cụp, mình thì làm lại toàn bộ chén cổ và hạ ty phuộc luôn cho ra dáng sport, tổng hết 250k nhưng đi thì lướt hơn zin thấy rõ, đỡ mỏi tay đường dài, sau này vỏ zin mòn thì thay lại 80/90 vỏ trước và 110/90 vỏ sau perfect tyre là hết bài, vừa cân xứng vừa lướt, bo cua ổn định. Chạy đôi khi ex không ngọt ga cho lắm nhưng được cái lên cũng nhanh, hồi trước chạy qua CBR với FZ-S rồi, thấy Ex 150 có khi còn hơn 2 xe này ở nước đề. Hậu thì TP.HCM có bao giờ kéo nổi 110km/h đâu, không đủ đường để bóp phanh. EX thay lại nệm trong bằng mút nữa là đi đường trường bao êm như PCX, còn lại những thứ lặt vặt khác thì mình đoán đa số AE chơi EX đều nắm được. Với giá thành bây giờ tầm 51-52tr cho ex 150 là quá ok rồi, xăng trong SG mình đi là 53km/l. Liệu có chiếc xe 150cc nào đủ khả năng qua cửa EX về nhiên liệu ko?
  10. stevenz duy

    stevenz duy Biker mới

    đam mê thì nhích mấy cái lỗi vặt vãnh thì đáng là bao khi mình os74 hữu 1 con xe chất
    karateshotokan thích bài này.
  11. lê khánh duy

    lê khánh duy Biker mới

    Nói Thật :
    - Một Khi Đã Chơi Xe Mà Chê Xe => Mua Xe Để Làm Trang Sức , Trưng DIện , Cua Gái....
    - Một Khi Cầm 1 Cục Tiền 50tr Ra Mua Một Chiêc EX Thì Ít Ra Bác Cũng Đã Phải Tham Khảo Hàng Tỉ TOPIC Nói Về EX150 Và Bạn Biết Rõ Nó Có Rất Rất Rất Nhiều Lỗi => Nhưng Bạn Vẫn Vác Tiền Đi Mua EX150 Thì Chứng Tỏ Là Bạn Đã Chấp Nhận Rồi
    - Những Lỗi Nêu Trên Các 4rum Mình Thấy CHỉ Toàn Các Lỗi Cơ Bản => Ra Tiệm Nữa Ngày Là Êm Re
    Là Một Người Sở Hữu EX150 => Mình Tự Hào Vì Điều Đó
    bach_anh922 and karateshotokan like this.