1. Biker mới

    Exciter 150 tốc độ 20km/h- 25km/h bị giật giật dù giữ nguyên tay ga.

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 13 Tháng tám 2015.

    Như tiêu đề xe của mọi người có bị như vậy không. Có ai fix lại được chưa tư vấn giúp e. Xe e odo được 800km.
    2banh
    2banh.vn
  2. Cuxilike

    Cuxilike Biker tích cực

    Bạn chạy tốc độ 20-25km nhưng chạy ở số mấy nhỉ?
    Bểkhocuocdoi thích bài này.
  3. Bểkhocuocdoi

    Bểkhocuocdoi Biker mới

    Số 2
  4. LeoLeoRacingShop

    LeoLeoRacingShop Biker cấp 2

    Thiếu gió đó bạn, bạn có thể t hay lọc gió Red Leo có thể cải thiện tốt vấn đề mà bạn gặp phải.
    Giá là 550k đó bạn
  5. LeoLeoRacingShop

    LeoLeoRacingShop Biker cấp 2

  6. Mình cũng bị tương tự, cứ đi các số thấp lên tua >3500rpm mà giữ nguyên ga là xe bị giật giật. Theo cảm giác của mình thì là do sên, nhông trước vẫn quay đều theo mức ga, nhưng dĩa tải và bánh sau thì dằn sốc theo mặt đường làm sên bị căng và chùn liên tục => giật cục. Sên hãng rất nhẹ và mau dãn, văng sên cứ gọi là ghê gớm, bạn nên thay cọng sên 428HD 10 ly, nặng và đầm, ít dãn hơn sên zin rất nhiều. Giá 1 bộ DID 428HD 10 ly giao động từ 420-500k tuỳ chỗ bán nhé
  7. thuongnp

    thuongnp Biker mới

    Mình đã thử nhiều lần. Lúc mở khóa các bác để đồng hồ chào vs kim đồng hồ tua quay hết (khoảng 5s) rồi mới đề máy thì sẽ ko giật nhé
  8. thuongnp

    thuongnp Biker mới

    Mình đã thử nhiều lần. Lúc mở khóa các bác để đồng hồ chào vs kim đồng hồ tua quay hết (khoảng 5s) rồi mới đề máy thì sẽ ko giật nhé
  9. tjp257

    tjp257 Biker cấp 1

    Sên chùng, bugi đánh lửa ko đều, xăng dởm.. cái này ít gặp ak. Thử đổ xăng chỗ khác coi sao.
  10. tjp257

    tjp257 Biker cấp 1

    Xe mình cứ mở khóa là đề chả thấy gì hết. Có giật gì đâu.
  11. Đại Bàng Trắng

    Đại Bàng Trắng Biker cấp 1

    Sên lỏng, cái nữa là do gắn IC mở vòng tua quá cao, thứ 3 là do thợ căn chỉnh xăng/gió tào lao, đem ra hãng canh lại là ok