1. Biker mới

    Hỏi về xe Dream Lùn,

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 27 Tháng năm 2015.

    Mình đang chạy xe dream lùn, xe mình chạy cũng dc 12 năm hơn rồi. Mình có 3 điều muốn hỏi, vì mình không rành về xe lắm.
    _ Xe mình mới làm cam xăng nồi, đôn lên 110, mà có điều là xe đang chạy nhanh mà tới đèn đỏ dừng lại là hay bị tắt máy. Đem ra tiệm xem hết, thay lun cả IC, bình xăng con của Future 110 rồi, thay lun đánh lửa, mà vẫn bị tắt máy.
    _ Xe mau hết xăng lắm, đổ đầy bình mà chạy được 86km là hết xăng rồi, đi học xa nên chạy dc 2 ngày là cạn.
    _ Đầu đèn pha của xe không được sáng lắm, tính kiếm bóng đèn led nào gắn vào mà không biết loại nào gắn dc. Với lại đang kiếm cái chóa đèn nào mới nó trong suốt cho nó sáng xíu, vì chóa đèn xe mình nó mờ đi rồi, lâu quá nó bị đục màu. Đi tối mà xe đèn không sáng cũng sợ, vì đang chạy trong tối mà tới xe đạp còn ko thấy, mém hốt lun người ta.
    Cảm ơn và nhờ mọi người giúp đỡ.
    2banh
    2banh.vn
  2. Dreamer

    Dreamer Biker cấp 4

    Tại sao không về zin từ AZ luôn cho đỡ nhức đầu đỡ hao xăng nữa . muốn độ thì nghe đâu hơi phá máy đấy bác ạ . Đợi cao nhân vào hóng .
    VietTrien.Sun thích bài này.
  3. Xe cùi bắp

    Xe cùi bắp Biker mới

    Theo kinh nghiệm của mình thì về zin, đi pitong 110. chảo 100, cam 6,9 bình dream lùn 125. bao hao, bao hậu
  4. Nguyễn Duy Thịnh

    Nguyễn Duy Thịnh Biker cấp 1

    Bạn thay cả đống đồ như vậy với một chiếc xe như vậy mà nó lại thành ra như vậy thì chẳng đáng đồng tiền đâu bạn..nguyên nhân ở đây thứ nhất có thể do bạn đem đến lò độ người độ ko có tay nghề hoặc tay nghề thấp thứ 2 nếu bạn nói đứng lại thì xe bị tắt máy (cái này có nhiều nguyên nhân nguyên nhân thứ nhất có thể do bộ nồi côn 3 càng bị bạ vào nắp bố khiến cho xe bị gì máy dẫn đến xe tắt máy..cái này nếu có cơ hội đi exciter côn tay thì bạn sẽ biết..thứ 2 là do galangti..thứ 3 là bxc ko thík hợp)....thứ 3 nữa với một chiếc xe để đi học ko đua độ ăn tiền thì chỉ cần làm cam xăng nồi...lên vài code...ngoài ra phải làm sạch máy như xoáy supap kiểm tra ron..hoặc thay ron..làm sao .phải đảm bảo cho các chi tiết lắp ráp với nhau phải được kín...và.sau đó thay cho chiếc xe của bạn một loại nhớt..tốt..bấy nhiêu đó thì củng làm cho xe của bạn chạy dọt lắm rồi..còn việc đèn bạn ko được sáng là điều hiển nhiên với một chiếc xe lâu năm...sẳn tiện mình chỉ cho bạn luôn bạn chạy ra tiệm kêi họ thay cho con lăng...và thay luôn..cuộn dây điện kết hợp với việc bạn thay bóng đèn và chóa đèn thì mìmh đảm bảo luôn đèn xe của bạn chắc chắn sáng như mới mua.nếu bạn làm làm xong ko sáng mình hứa mình bỏ nghề..
    P/s:nếu bạn cần liên hệ mình qua fb
    Thân Gửi Bạn
    Last edited: 9 Tháng bảy 2015
  5. Quang Thạnh

    Quang Thạnh Biker mới

    Thay dây là sao bạn, mình chưa hiểu lắm, vì mình mới thay dàn vỏ đầu xe, cũng thay lại hết dàn dây lun, đèn sinhan, vs đèn xe lun, sử dụng bóng osram lun mà vẫn ko sáng dc như người ta. Nếu mình xài điện bình thì sao, có ảnh hưởng gì không bạn. Thank bạn
  6. Quang Thạnh

    Quang Thạnh Biker mới

    lúc đầu từ zin mới làm cam xăng nồi đó bạn, lên dốc để số 1 mà còn lên ko nổi, bị tuột dốc, rất là sợ
  7. bongxu79

    bongxu79 Biker tích cực

    Về nội công thì xem lại,còn về đèn pha thì muốn lên led phải chuyển điện bình cho ổn định sau đó mua bộ đèn led tùy theo ý thích mà mua led tam giác hay led dẹt giá từ 250-350k.Loại này đều có quạt tản nhiệt hay nhôm tản nhiệt nhằm tránh nóng chóa.Nên mua chóa pha xịn thì mới chịu đc chứ ko vài bữa bong hết phần phản quang rồi đục chóa hết ngayHoi ve xe Dream Lun
  8. Nguyễn Duy Thịnh

    Nguyễn Duy Thịnh Biker cấp 1

    mình ko pít xe bạn là xe gì và đã đi đc bao lâu..nên mình chưa dám chắc có phải là do cuộn lửa...cuộn đèn hay ko..hay là do con lăng...cuộn lửa đèn và con lăng kết hợp vs nhau như một máy phát điện...giúp phát điện đến ic và nạp điện cho ắc quy..hihi mình đã cho bạn một phần nhỏ trong điện đài trên xe để ra tiệm rồi đó...chúc bạn may mắn