Mobylette - 1 chiếc xe máy thuộc dạng khá cổ được một tay chơi ở Sài Gòn độ lại theo phong cách drag với loạt những phụ kiện đồ chơi hàng hiệu cực chất khiến chiếc xe trở nên độc đáo và phong cách hơn: Chiếc MobyLette độ phong cách drag nổi bật của dân chơi . MobyLette là dòng xe cổ 2 thì 50cc, với thiết kế độc đáo bởi hình dáng bên ngoài trông khá giống với một chiếc xe đạp. Du nhập vào Việt Nam từ những năm 60 - 70 của thế kỷ trước, đến nay, loại xe này vẫn luôn được giới đam mê chơi xe cổ ở Việt Nam yêu thích và tìm cách phục chế để Mobylette trở nên bắt mắt hơn. Theo chủ xe là anh Cao Thái Bảo chia sẻ thì ngoài dàn ngoài được độ kiểng và nội công bên trong cũng được độ lại, xe zin có dung tích 50cc và đã được anh nâng cấp lên 80cc bằng cách thay thế hàng loạt các loại đồ chơi nhập ngoại như lốc máy Polini, full bộ lòng – trái (piston) nén 1 bạc của Polini, lưỡi gà Polini, dên Malossi, bình xăng con Dellorto Italia kết hợp với pô air Malossi.. Dàn ghi đông theo phong cách drag clip-on, dàn tay được trang bị đồ chơi khá là hàng hiệu như trang bị cùm tay thắng Brembo + tay thắng CRG, cùm côn CRG GP... Cận cảnh cùm Brembo với tay thắng CRG, bộ combo này trị giá tầm 5 triệu. Cận cảnh bộ cùm côn CRG GP siêu đỉnh trong tất cả các dòng CRG, riêng loại tay này không có giá tầm hơn 9 triệu. Dàn chân đi căm 7 màu niềng Racingboy gọn nhẹ kết hợp cặp vỏ Vee Rubber. Cận cảnh bộ máy được chủ xe nâng cấp dung tích từ 50cc -80cc. Ngoài ra xe còn trang bị thêm cây pô tăng tốc Doppler cho xe thêm uy lực. Clip test dàn hơi em nó. Mobylette do công ty Motobecane của Pháp sản xuất. Những chiếc xe Mobylette đầu tiên được tung ra thị trường vào năm 1949 gần như ngay lập tức đã tạo ra một làn sóng hâm mộ cho giới chơi xe không chỉ ở Pháp mà trên khắp thế giới. Nguồn clip : Racingvn.com Lê Anh
Cảm on bạn, tốc độ tối đa tầm 105 den 110 km/h. Co thể là ko nhiều so voi xe khác, nhưng đối với 1 chiếc xe cổ piston 46mm ( 70cc) như vậy đã la tạm ỗn hihi
trước khi làm xe đã đc mổ sườn và đổ chì zô khung cho nặng thêm roi nhé bạn. và gia công lại sườn tất cả đều hàn lạnh chứ ko hàn gió đá. vì máy mạnh nên ko dám để sườn zin vừa bị xé, vừa bê xe