1. Biker cấp 1

    Đàn ông phản pháo: Đi xe cùi bắp gái "chảnh" vẫn theo

    Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi , 9 Tháng mười hai 2013.

    Đi theo dòng bài viết "Đi xe máy "cùi bắp" ra đường bị xã hội coi thường" được bắt đầu từ thành viên @Girl Biker trên 2banh.vn - Nhận được nhiều ý kiến từ thành viên và một loạt trang báo điện tử lớn ở Việt Nam như Zing News, Edaily, Techz...đã mang chủ đề này ra thảo luận rầm rộ nhiều ngày qua.

    Những anh chàng đi xe "cùi bắp" vẫn có thể cưa cẩm được những cô gái xinh xắn, giỏi giang. Thậm chí với phong cách này họ còn rất thu hút phái nữ.

    Chiếc xe máy dường như không chỉ là phương tiện đi lại mà nó đại diện cho nhiều thứ như thể hiện năng lực tài chính, hình ảnh, thể diện... và tác động trực tiếp đến tình yêu, hôn nhân của các chàng trai.

    Vậy người trong cuộc - chủ nhân của những chiếc xe "cùi bắp" nói gì?

    Đỗ Duy Linh (Designer)

    "Nhà mình có 2 chiếc xe máy, một cái thuộc dòng xe ga Vespa LX và một cái Wave S cũ mèm của ông nội. Mình nhận thấy rõ sự khác biệt khi đi 2 chiếc xe này. Đến đâu đi LX, kể cả ăn mặc tuềnh toàng thì được các bạn gái quan tâm và có cái nhìn thiện cảm hơn. Chưa kể, đến các cửa hàng hay đi ăn uống với bạn bè cũng được đón tiếp nhiệt tình. Trong khi hôm nào lười lấy xe, đi Wave S của ông nội là bị lơ huyền lờ.

    Dan ong phan phao Di xe cui bap gai chanh van theo
    Không phải vơ đũa cả nắm nhưng mình thấy giờ các bạn gái khá coi trọng hình thức. Nhiều bạn còn đặt hẳn ra tiêu chuẩn phải đi xe gì. Nếu đi mấy loại xe "đạp mãi không nổ" chắc bị các bạn ấy loại từ vòng gửi xe. Có lẽ muốn biết ai thật lòng với mình cứ phải đi xe Wave S.

    Cơ quan mình mới chuyển chỗ làm xa nên để tiết kiệm tiền xăng mình chuyển sang đi hẳn Wave S. Cũng coi như một trải nghiệm xem mình và cái xe LX cái nào có sức hút với phái nữ hơn. Thú vị là sau một thời gian vẫn thấy có cô bạn quý mến và quan tâm tới mình. Cô ấy thậm chí là thuộc hàng "chảnh" vì giỏi giang và xinh đẹp. Thậm chí có lần cô ấy không ngại ngần nhờ mình đưa về vì không đi xe. Chứng tỏ đi xe cùi bắp vẫn có sức hút".

    Lê Minh Hiếu (Nhân viên văn phòng)

    "Hồi đầu mình cũng suy nghĩ khá đơn giản, cho rằng xe máy chỉ là phương tiện đi lại. Nhưng sau khi gặp một chuyện thì thay đổi hẳn suy nghĩ. Số là hồi học đại học mình thích một em khoá dưới. Học cùng trường nên ít khi để ý nhau đi xe gì. Tán tỉnh, cưa cẩm mãi cũng thấy em ấy có vẻ ưng lòng.

    Dan ong phan phao Di xe cui bap gai chanh van theo - 2
    Thường xuyên nhắn tin, gọi điện hay chuyện trò quan tâm đến mình. Thế mà một lần em ấy có việc nhờ mình đưa đi. Đen đủi thế nào xe của mình hôm đấy lại cứ tậm tịt. Cứ dừng đèn đỏ xong là phải đạp nổ phành phạch mới được. Không ít ánh mắt sốt ruột nhìn mình và cô ấy ở những quãng tắc đường.

    Sau hôm đó, cô ấy bặt vô âm tín với mình. Thế là trồng cây tưởng đến ngày hái quả thì... tan thành mây khói vì chiếc xe. Mình bị mấy cậu bạn cho một trận vì cái tội ngu ngơ. Đi với chị em bao giờ cũng phải xe cộ chỉnh chu, kể cả không có thì... mượn. Nhưng mình nghĩ có ai mượn được cả đời".

    Nguyễn Chí Dũng (Công chức nhà nước)

    "Mình không nghĩ xe cộ lại quan trọng đến thế. Bằng chứng là mình đi xe cùi nhưng giờ đã lấy được vợ.

    Hồi đầu mới quen cô ấy, mình còn thường xuyên đi Win kêu rầm rầm và cứ dừng xong lại phải đạp máy nổ của ông anh trai. Mấy chị bạn còn trêu là trông mình nhìn như xe ôm. Nhưng hồi cưa cẩm, mình vẫn đến nhà cô ấy bằng con xe ấy. Thậm chí còn đưa cô ấy đi chơi mà không thấy ý kiến gì. Dù lúc đó xung quanh mình cũng có cơ số đối thủ. Hai đứa thậm chí còn thấy khá vui khi đi trên chiếc xe mất trật tự đó.

    Dan ong phan phao Di xe cui bap gai chanh van theo - 3
    Giờ mình quay về đi chiếc Jupiter gần chục năm của mình. Hai đứa lấy nhau rồi vẫn đi trên con xe cùi ấy. Thậm chí vợ mình còn để xe ga của cô ấy ở nhà để hàng ngày đi làm trên chiếc xe "cùi bắp" với chồng. Vì thế nên các bạn trai đi xe "cùi bắp" cũng đừng hoàng mang. Mình tin sẽ có cô gái thực sự vui vẻ đi suốt quãng đời với bạn dù bạn đi chiếc xe gì".

    Minh Đức (Cộng tác viên website)

    "Mình cảm thấy xe cộ chỉ là một phương tiện đi lại và không quá coi trọng nó. Mình còn chưa hề có xe máy và phương tiện đi lại vẫn bằng... xe đạp.

    Dan ong phan phao Di xe cui bap gai chanh van theo - 4
    Mình chưa có người yêu nên thi thoảng mình vẫn cảm thấy hơi tủi thân, băn khoăn không biết có phải do chiếc xe? Nhưng mình tin là ai là người yêu mình thật lòng thì cô ấy sẽ yêu mình hơn là yêu chiếc xe của mình".
    Theo Zing News
    Xem thêm: Người yêu đi xe "cùi bắp", các cô gái nói gì?
    2banh
    2banh.vn
  2. Girl Biker

    Girl Biker Biker mới

    Tất nhiên trong số người mình nói có một vài trường hợp ngoại lệ, nhưng chúng ta nên nhìn về thực tế. Số đông vẫn bị xã hội và con gái coi thường.
    exci2009 and Kim Tan like this.
  3. Kim Tan

    Kim Tan Biker mới

    "Không tiền không thể làm phiền thiên hạ"
  4. Future

    Future Biker cấp 3

    hồi xưa mình đi chiếc 78 mà hạ gục được "mấy thằng" đang kua vợ mình bây giờ :cool:
  5. le_minh

    le_minh Chủ sạp

    Đi xe cub cho lành, hok ai theo thì thôi! Chia tay sớm bớt đau khổ!
    kiyeusu thích bài này.
  6. kiyeusu

    kiyeusu Biker mới

    mình đi sirius :( tủi thân vãi :(
  7. Akiko Chan

    Akiko Chan Biker mới

  8. Toan Racer

    Toan Racer Biker cấp 3

    mình đi Martin:oops:
  9. Chanhleo

    Chanhleo Biker cấp 4

    chết đi FX vừa đi vừa đẩy...thế mà vẫn có gấu...hehe
  10. kiyeusu

    kiyeusu Biker mới

    chìa khóa sirius rành rành ra nè

    Dan ong phan phao Di xe cui bap gai chanh van theo
  11. kiyeusu

    kiyeusu Biker mới

    quên mất nó bị che bởi cái chìa khóa nhà rồi